Lập đại công, Ronaldo ghi tên mình vào kỷ lục Euro

, Theo Mask Online 12:52 15/11/2014

Bàn thắng đêm qua của Ronaldo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha đã giúp anh trở thành cầu thủ có số lần lập công nhiều nhất tại đấu trường này.

Đêm qua, Bồ Đào Nha đã có 1 trận đấu vô cùng vất vả trước đối thủ yếu hơn là Armenia. Tuy nhiên sau cùng đội bóng của HLV Santos vẫn giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Đáng chú ý, với bàn thắng đêm qua, Ronaldo cũng đã vượt qua tiền đạo người Đan Mạch, John Dahl Tomasson để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Euro (tính cả Vòng loại và Vòng Chung kết).

Lập đại công, Ronaldo ghi tên mình vào kỷ lục Euro 1
Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất cho Bồ Đào Nha đêm qua.

Clip trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Armenia.

Cụ thể, tới thời điểm này, C.Ronaldo đã có được 23 pha lập công, nhiều hơn chân sút người Đan Mạch 1 bàn thắng. Đứng sau hai cầu thủ này lần lượt là Hakan Sukur, Jan Koller, Robbie Keane (cùng 21 bàn).

"Tôi vô cùng hạnh phúc bởi đã phá kỷ lục trước sự chứng kiến của hàng vạn CĐV nhà. Đó là khoảnh khắc vô cùng đặc biệt đối với tôi. Tôi vẫn còn nhiều thời gian và chắc chắn đây không phải là bàn thắng cuối cùng tôi ghi cho đội tuyển", Ronaldo hào hứng chia sẻ sau trận đấu.

Lập đại công, Ronaldo ghi tên mình vào kỷ lục Euro 2
Siêu sao người Bồ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Euro.

Chiến thắng quan trọng của Selecao giúp họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 khi có 6 điểm sau 3 lượt trận. Hiện tại, Bồ Đào Nha đang kém Đan Mạch đúng 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nguồn: Daily Mail