Lập hattrick, Messi trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 02:36 17/03/2014

Góp công lớn giúp <a href="http://kenh14.vn/barcelona.html" target="_blank">Barca</a> có chiến thắng hủy diệt trước Osasuna với tỷ số 7-0, <a href="http://kenh14.vn/lionel-messi.html" target="_blank">Messi</a> đã đi vào lịch sử của đội bóng xứ Catalan.

Cách đây ít giờ, Barcelona vừa có trận đại thắng Osasuna với tỷ số 7-0 trên sân nhà Camp Nou để tiếp tục theo đuổi Real Madrid và Atletico Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. Đây là trận đấu rất được người hâm mộ quan tâm, khi Messi hiện đang có 368 bàn thắng cho Barca, chỉ còn kém cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội bóng -Paulino Alcantara đúng 1 bàn (369 bàn). 

Trận đấu với Osasuna chính là cơ hội để Messi phá vỡ kỷ lục đã tồn tại suốt 100 năm qua trong lịch sử đội bóng xứ Catalan. Các con số thống kê trước trận đấu cũng cho thấy Messi rất có duyên với mành lưới của Osasuna khi anh đã có cho mình 16 bàn thắng, 5 đường kiến tạo qua 16 trận đã gặp.

Lập hattrick, Messi trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona 1
Thành tích đối đầu ấn tượng của Messi khi gặp Osasuna.

Không phụ lòng hơn 90.000 cule (fan Barca), Messi đã có 1 ngày thi đấu bùng nổ. Anh đã tự mình mở tỷ số trận đấu và sau đó hoàn thành cú hattrick giúp Barca vùi dập Osasuna tới 7-0.
 
Lập hattrick, Messi trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona 2
Messi thăng hoa với 1 cú hattrick góp phần giúp đội nhà hủy diệt Osasuna với tỷ số 7-0.

Với hattrick này, Messi đã chính thức ghi tên mình vào ngôi đền của những huyền thoại, trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử của gã khổng lồ xứ Catalan với 371 bàn thắng, vượt qua tiền bối Alcantara 2 bàn. Các fan đội bóng hy vọng rằng với cú hích này Messi và các đồng đội sẽ vững bước trong chặng đường chinh phục các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Lập hattrick, Messi trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona 3
Messi đã chính thức phá kỷ lục cũ 369 bàn của Alcantara.