Lộ clip bạn trai "tin đồn" của Ronaldo đánh đập nhân viên khách sạn

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:15 07/12/2015

Phía khách sạn cho hay, Badr Hari đã tấn công nhân viên lễ tân trong trạng thái say khướt. Trong quá khứ, đã không ít lần bạn trai đồng tính "tin đồn" của Ronaldo rơi vào vòng lao lý vì thói côn đồ của mình.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Badr Hari tấn công một nhân viên khách sạn tại Casablanca, Ma-rốc vừa được tung lên Youtube. Trong đoạn video do camera an ninh ghi lại, võ sĩ 30 tuổi lừ lừ tiến lại gần quầy lễ tân rồi thẳng tay đánh vào đầu cậu nhân viên tội nghiệp.

 Badr Hari tấn công lễ tân ngay tại sảnh khách sạn

Badr Hari sau đó tiếp tục dồn nạn nhân vào góc tường, nơi camera an ninh không thể quay lại, trong khi 2 người bạn của anh thì chỉ đứng im cười cợt.

Clip này được quay từ ngày 28/10 nhưng sau khi Badr Hari dính vào nghi án tình cảm với Cristiano Ronaldo, nó mới được tung lên mạng.

 Hari nổi như cồn sau khi anh dính vào nghi án tình cảm với Cristiano Ronaldo.

Nguồn tin thân cận với khách sạn diễn ra vụ ẩu đả nói trên chia sẻ với Daily Mail: "Lúc đó, Hari đã say khướt. Khách sạn chúng tôi cũng đệ đơn kiện Hari ra tòa vì có hành vi không đúng mực".

Trên thực tế, dù là một huyền thoại trên sàn đấu kick-boxing nhưng Badr Hari cũng nổi tiếng trong giới là võ sỹ hung hăng với cá tính bốc đồng. Đã không ít lần Hari phải dính vào những vụ ẩu đả nơi công cộng và phải nhận trát hầu tòa.

 Hari trong lần phải hầu tòa tại Hà Lan vì tội hành hung người khác.

Võ sỹ có biệt danh “Cậu bé vàng” cũng thừa trận trước đó anh là một người hung hăng và dễ bùng nổ: “Tôi có thể phát nổ bất cứ lúc nào”. Badr Harin nói: “Khi tôi mất kiểm soát, thì đó giống như là một vụ nổ lộn xộn với mớ hỗn loạn của âm thanh. Tôi trở nên mù quáng, thiếu kiểm soát và đó thực sự là một cơn thảm họa”.

Scandal tai tiếng nhất của Badr Hari chính là vụ anh tấn công triệu phú người Hà Lan Koen Everink trong năm 2012 và đã bị tòa tuyên án 2 năm tù giam. Khi phiên tòa năm 2012 được diễn ra, triệu phú Everink đã tin rằng Badr Hari không chỉ đơn thuần là đánh ông một trận mà thậm chí võ sỹ này còn đang cố gắng để giết ông.