Lộ diện mẹ đứa con của Cristiano Ronaldo

MinhMinh, Theo 00:02 21/07/2010

Tình “một đêm” của chàng cầu thủ ngôi sao với cô hầu bàn đã kết thúc với hoá đơn “làm cha” trị giá 10 triệu bảng Anh.

Chàng cầu thủ đẹp trai đã "dụ" cô gái đến khách sạn một đêm và để cô gái mang thai, và rồi anh trả 10 triệu bảng cho “quyền làm cha” ấy. Hầu như mọi người đều tin rằng Ronaldo đã nhờ người đẻ thuê cho mình một đứa con, nhưng tạp chí Sunday Mirror đã tiết lộ sự thật về người cha bất ngờ này.
 
Sau khi biết tin đứa con đó là của anh, anh đã chia sẻ với bạn bè mình: “Tôi thấy mình như Boris Becker. Boris Becker là một ngôi sao tennis cũng làm cha sau cuộc “tình một đêm” và phải trả 20 triệu bảng cho việc này.
 
Sát thủ ghi bàn hay sát gái quầy bar?
 
Tiền đạo với mức lương 200.000 bảng một tuần đã nhờ một người bạn giúp anh hoàn tất hợp đồng độc quyền làm cha ở New York để mang đứa trẻ về Bồ Đào Nha. Ronaldo nói với bạn bè mình rằng anh sẽ không tiết lộ danh tính về mẹ của con trai anh cho đến sinh nhật lần thứ 18 của con.
 
Những fan hâm mộ bắt đầu hoài nghi khi Ronaldo, người đã có dính líu tới Paris Hilton và ngôi sao truyền hình thực tế Imogen Thomas, đột nhiên tuyên bố rằng anh đã có một đứa con trai trong ngày 3/7 vừa qua.
 
Trong một thông điệp khá khó hiệu trên Facebook, Ronaldo đã kể rằng mẹ của đứa bé muốn nuôi con một mình: “Chỉ mình tôi có quyền nuôi dưỡng con trai mình”. Nhưng sau đó, Ronaldo đã nói rằng con trai sẽ mang cái tên Cristiano giống mình. Và người mẹ bí ẩn này đã được trả 15,1 triệu bảng để giữ bí mật danh tính của mình và để lại con cho gia đình Ronaldo chăm sóc.
 
Mùa hè năm ngoái, trong một chuyến đi tới Los Angeles, nơi anh đã bị phát hiện có quan hệ lén lút với Paris Hilton, anh đã ngang nhiên đi vào một nhà hàng và tìm thấy người mẹ tương lai của con trai mình.
 
CR9 quấn quít với Paris Hilton.
 
Một người bạn nói: “Ronni nhìn chằm chằm vào cô gái và nói trực tiếp và nói thẳng thừng: ‘Anh và em, qua đêm! Qua đêm’. Cô gái sửng sốt và chỉ nói: ‘Cái gì?’ Cô ấy không thực sự hiểu anh ấy nói gì. Cửa sổ ở bàn anh ấy đang ngồi được vén lên, anh vẽ hình trái tim bằng ngón tay và nói thêm: ‘Anh và em, “mi” nhau’. Và thế là… Đó là cách quen thuộc của Ronaldo, anh thường giả vờ rằng tiếng Anh của mình tồi tệ để vào thẳng điểm chính. Đây lại là một cuộc tình “một đêm” của Ronnie và anh ta đã không bao giờ gặp lại cô gái ấy nữa”.
 
Nhưng sau khi biết rằng cô gái đã có thai, và sau khi Ronaldo tin rằng anh là cha đứa trẻ, người phụ nữ này đã theo dõi Ronaldo thông qua người quản lí của anh, Jorge Mendes.
 
Mendes đã nói với Ronaldo, lập tức kể chuyện này cho mẹ anh Dolores, và những người chị gái Elma 43 tuổi và Liliân Cátia 33 tuổi. Mọi người nhất trí rằng Ronaldo phải đi xét nghiệm AND với đứa trẻ để khẳng định đó đích thực là con anh, để giúp đỡ người mẹ và đứa trẻ. Bạn anh còn tiết lộ: Cristiano đã được thông báo kết quả này khi anh đang thi đấu tại World Cup”.
 
"Ronni là một tay ăn chơi triệu phú, nhưng khi nhắc tới gia đình, thì anh ta đích thực là cậu con trai ngoan của mẹ Dolores. Hai mẹ con gắn bó với nhau rất thân thiết. Họ là gia đình Công giáo La Mã và khi được làm cha, chắc chắn rằng anh sẽ làm đúng theo lời mẹ dạy.”
 
Ronaldo đã biết tin khi đang thi đấu tại WC2010.
 
Dolores là bà nội đứa trẻ, và chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất cho việc nuôi dạy nó – đó chính là dưới tay bà và hai bác gái. Ronni chưa quyết định có nên để người mẹ liên quan đến việc nuôi dạy con hay không. Có lẽ anh sẽ nói với con mẹ nó là ai. Quan điểm của Dolores là nếu như đứa con quyết định quan hệ với mẹ mình, quan trọng là cô ta phải đang sống cuộc sống giàu có! Nếu như đứa trẻ biết mẹ mình đang sống trong nghèo khó thì đó là điều xúc phạm đối với Dolores”.
 
“Đó là một khoản tiền lớn, nhưng Ronni khẳng định chuyện đó không thành vấn đề vì anh ta đáng giá tới100 triệu bảng và anh vẫn chưa tiến vào giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp.”
 
Bạn anh còn chia sẻ: Ronni thực sự hạnh phúc khi được làm cha, tuy rằng anh chưa có sự chuẩn bị gì cho việc này. Anh thậm chí còn chưa tiết lộ cho những người bạn thân nhất của mình mẹ đứa trẻ là ai. Nhưng tôi đoán đó là một cô hầu bàn ở Las Vegas, cô ta không thực sự nổi tiếng trong giới ăn chơi hay trong xã hội. Cô ấy hầu như không được biết đến cho tới khi được Ronni trả tiền”.
 
Trong khi đó, Ronaldo vẫn chưa có dấu hiệu gì là kiềm chế việc hấp dẫn các cô gái của mình. Một nguồn tin cho biết: “Tuần vừa qua, anh đã có liên lạc với một người phụ nữ ăn nói khá tục tĩu. Anh đang cố gắng làm người cha tốt nhất có thể, nhưng anh chưa thực sự cân bằng được cuộc sống ăn chơi chưa có hồi kết của mình.”
 
Tuần vừa qua, công chúng đã được nhìn thấy đứa trẻ khi em bé được vội vã đưa đến bệnh viện ở Algavre vì bị ốm.