Loạn đả trước trận đấu tại La Liga, 1 người thiệt mạng

, Theo Trí Thức Trẻ 08:43 01/12/2014

Trước trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo, 1 cuộc ẩu đả nghiêm trọng đã diễn ra bên ngoài SVĐ Vicente Calderon khiến 1 người thiệt mạng.

Trước khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo bắt đầu, bên ngoài SVĐ Vicente Calderon của đội chủ nhà đã xảy ra cuộc xung đột lớn giữa nhóm CĐV 2 đội. Theo ghi nhận từ báo chí TBN, có ít nhất 10 người bị thương trong đó có 1 cảnh sát. Và điều tồi tệ nhất chính là việc 1 người đã thiệt mạng.

Clip vụ ẩu đả được quay từ trên cao.

Nguồn tin từ bệnh viện Clinico tại thủ đô Madrid cho hay, chấn thương vùng đầu rất nặng kèm theo việc giảm thân nhiệt đã gây ra cái chết cho CĐV này. Cảnh sát sau đó cũng đã bắt giữ tổng cộng gần 30 người liên quan.

Loạn đả trước trận đấu tại La Liga, 1 người thiệt mạng 1
Hình ảnh hỗn loạn của nhóm CĐV 2 đội bên ngoài SVĐ.

Phát biểu về vụ bạo lực gây chấn động này, Chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo cho hay: "Tôi muốn nói rằng đây chỉ là những phần tử xấu gây ảnh hưởng tới vẻ đẹp của bóng đá. Cả Atletico Madrid và Deportivo đều không muốn điều này xảy ra. Chúng tôi sẽ làm tới cùng để ngăn chặn tình trạng này tiếp diễn".

Loạn đả trước trận đấu tại La Liga, 1 người thiệt mạng 2
Nhiều người đã bị cảnh sát bắt giữ liên quan đến vụ ẩu đả.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu xuất hiện ẩu đả dẫn tới án mạng bên ngoài SVĐ Vicente Calderon. Tháng 12 năm 1998, một CĐV Real Sociedad có tên Aitor Zabaleta đã chết sau khi bị đâm bởi một fan cuồng của Atletico Madrid. Người sau này đã bị kết án 17 năm tù giam.

Loạn đả trước trận đấu tại La Liga, 1 người thiệt mạng 3
SVĐ của CLB Atletico Madrid là nơi thường xuyên xảy ra xung đột giữa các nhóm CĐV.

Nguồn: Daily Mail
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày