Mạc Hồng Quân và bạn gái Kỳ Hân tự "dìm hàng" với ảnh làm mặt xấu

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 15:12 18/01/2016

"Ai chê tui xấu cũng được, chỉ mỗi người này ngay cả khi tui xấu nhất cũng không chê là đủ rồi", Kỳ Hân bình luận hài hước ở bức ảnh mới được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Mạc Hồng Quân và bạn gái Kỳ Hân tự dìm hàng với ảnh làm mặt xấu - Ảnh 1.

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, siêu mẫu của Venus cho đăng khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn trai Mạc Hồng Quân. Trong ảnh, Kỳ Hân và cầu thủ Việt kiều mặc đồ đôi và cùng nhau làm "mặt xấu" hài hước.

Kỳ Hân là bạn gái chính thức đầu tiên của Mạc Hồng Quân, sau khi cầu thủ của Than Quảng Ninh chia tay Khánh Ly hồi tháng 9 năm ngoái. Trong thời gian chia tay hot girl Hà Thành, Mạc Hồng Quân từng có quãng thời gian ngắn tìm hiểu Emmy Nguyễn, nhưng chuyện tình cảm của họ đã không đi đến đâu.

Mạc Hồng Quân và bạn gái Kỳ Hân tự dìm hàng với ảnh làm mặt xấu - Ảnh 2.

Sau khi công khai mối quan hệ với cầu thủ của Than Quảng Ninh, Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng bạn trai trên các trang MXH. Dù bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc, nhưng Kỳ Hân tỏ ra rất kiên định với lựa chọn của mình. 

Mạc Hồng Quân và bạn gái Kỳ Hân tự dìm hàng với ảnh làm mặt xấu - Ảnh 3.

 Kỳ Hân thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc với Mạc Hồng Quân dù bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc.

Mạc Hồng Quân và bạn gái Kỳ Hân tự dìm hàng với ảnh làm mặt xấu - Ảnh 4.

Trong bài phỏng vấn với báo chí hồi cuối tháng 12, Kỳ Hân cho biết cô thay đổi hoàn toàn quan điểm về Mạc Hồng Quân sau khi tiếp xúc với anh: "Lúc đầu khi đọc trên báo chí, tôi cũng như mọi người thấy ghét Quân nhiều lắm, vì đó là những hình ảnh rất xấu. 

Tuy nhiên, khi quen biết Quân, tôi đã thấy cả những điểm tốt và xấu của bạn ấy và thực sự Quân hoàn toàn không xấu như mọi người nghĩ. Với cả tiếp xúc với bạn bè của Quân, người nhà của Quân ở Hà Nội nữa thì tôi đã thay đổi hoàn toàn quan điểm về cậu ấy."