Mặc Victoria “đau lòng”, Beckham vẫn "thản nhiên" dạy Harper Seven đá bóng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:29 09/06/2015

Trên trang Instagram cá nhân, Beckham chia sẻ khoảnh khắc rất đáng yêu của cô con gái cưng Harper Seven khi đang chơi đùa cùng trái bóng.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Victoria tâm sự rằng cô cảm thấy đau lòng khi cô con gái cưng chịu ảnh hưởng khá nhiều từ bố Beckham, đặc biệt là tình yêu với trái bóng.






Harper Seven thích chơi đùa với trái bóng từ nhỏ.

"Harper thích đá bóng, điều đó như một vết dao đâm vào tim tôi vậy."- bà xã của Beckham chia sẻ. Vic tất nhiên muốn Harper Seven theo nghiệp thiết kế thời trang của mình, thay vì niềm đam mê trái bóng của ông bố nổi tiếng.

Vic có phần lo xa quá bởi Harper Seven mới chỉ là cô bé sắp bước sang tuổi lên 4. Nhưng mỗi người mỗi tính và cũng chả ai biết sau này cô công chúa nhỏ nhà Becks có theo nghiệp mẹ hay lại chạy theo trái bóng như cựu thủ quân đội tuyển Anh.

Chỉ biết rằng chỉ ít ngày sau khi Vic nói “đau lòng” vì Harper Seven thích bóng đá, Beckham chia sẻ trên trang Instagram cá nhân bức hình cô con gái nhỏ đang tập chơi bóng cùng mình và các anh trai.



“Mia Hamm đã chiếm trái tim của con bé. Harper Seven đang học chơi bóng cùng các anh (và cả bố nữa)”- Beckham chia sẻ kèm theo bức ảnh Harper Seven tết tóc đuôi sam, đang sút trái bóng vào lưới để ghi bàn. Mia Hamm là nữ cầu thủ nổi tiếng của Mỹ, phải chăng Becks cũng muốn con gái mình theo nghiệp quần đùi áo số? 

Sau khi Beckham chia sẻ tấm hình này, một số tờ báo của Anh tỏ ra khá hào hứng và đưa ra nhận định vui vẻ rằng Harper Seven có thể sẽ giúp bóng đá nữ của Vương quốc Anh giành chức vô địch World Cup vào năm 2031.

Kể từ khi dùng mạng xã hội Instagram, Beckham không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cô con gái cưng. Mới đây, cựu thủ quân ĐT Anh cũng khoe tấm hình Harper Seven đang tập xe ở vườn nhà với dòng chú thích: “Hãy nhìn cục cưng của tôi này. Ngày đầu tiên không cần bánh xe giữ thăng bằng nhé.”