Màn trình diễn của Gerrard chỉ được chấm điểm 0

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:21 23/03/2015

Bị đuổi khỏi sân sau 40 giây thi đấu, đó là lý do khiến Gerrard nhận được số điểm không thể thấp hơn.

Tấm thẻ đỏ mà Gerrard phải nhận ở cuộc trạm trán giữa Man Utd và Liverpool tối qua chắc chắn sẽ là một vết nhơ lớn trong sự nghiệp đầy vinh quang của cầu thủ này. Không chỉ khiến đội nhà phải thi đấu thiếu người, chiếc thẻ đỏ của Gerrard đến đúng vào thời điểm các đồng đội đang cần anh nhất, sau hiệp 1 nhạt nhòa trước kình địch tới từ thành Manchester.


Chiếc thẻ đỏ là vết nhơ lớn trong sự nghiệp lẫy lừng của Gerrard



Màn trình diễn chỉ kéo dài trong 40 giây của Gerrard khiến anh trở thành cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất ở trận Derby nước Anh. Theo đánh giá của Daily Mail, Gerrard chỉ xứng đáng nhận điểm 1/10 với màn trình diễn tệ hại của mình.

Trong khi đó, các chuyên gia bóng đá của trang Goal thậm chí còn chấm Gerrard... 0 điểm, kèm theo đó là lời bình luận: "Gerrard nhận thẻ đỏ chỉ sau chưa đầy 1 phút được tung vào sân trong hiệp 2. Gerrard khiến các đồng đội phải thất vọng trong trận đấu cuối cùng của anh với đội bóng kỳ phùng địch thủ".

Cùng quan điểm với tờ Goal, chuyên gia Maddock của tờ Mirror cũng chấm Gerrard 0 điểm cho pha bóng thiếu kiềm chế của anh. 

Nhiều trang thể thao uy tín dành cho Gerrard số điểm thấp kỷ lục
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày