Man United mất Vidic trong 8 tuần

Feu Luck, Theo Trí Thức Trẻ 02:05 26/09/2012

Vấn nạn chấn thương tiếp tục hành hạ đội bóng chủ sân Old Trafford khi trung vệ đội trưởng Vidic sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong 8 tuần.

Trong trận đấu với Liverpool vào Chủ nhật vừa rồi, Vidic không hề có tên trong danh sách thi đấu của MU. Điều này đã làm bùng lên những nghi ngờ trung vệ người Serbia gặp chấn thương từ phía các CĐV yêu mến “Quỷ đỏ” thành Manchester và cuối cùng, nó cũng đã trở thành sự thật khi đội trưởng của MU sẽ phải ngồi nhà dưỡng thương 8 tuần.
 
man-united-mat-vidic-trong-8-tuan
Trung vệ người Serbia lại dính chấn thương
 
Tin tức này đã được phía MU xác nhận với báo giới chỉ ít giờ trước: “Vidic vừa trả qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ quay trở lại sau 8 tuần nữa. Mặc dù đã được cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Liverpool, nhưng cậu ấy đã  phải tiến hành phẫu thuật sau khi được kiểm tra kỹ càng”.
 
Chấn thương của Vidic khiến hàng thủ của MU vốn đã rất mỏng manh với sự vắng mặt của SmallingPhil Jones, nay lại càng trở nên yếu ớt đến tội nghiệp. Hiện trong tay Sir Alex chỉ còn duy nhất 2 trung vệ Rio FerdinandJonny Evans. Một người thường xuyên chấn thương, còn người kia cũng hiếm khi tạo ra được sự tin tưởng từ phía ngài “Máy sấy tóc”.
 
man-united-mat-vidic-trong-8-tuan
Man United chỉ còn đúng 2 trung vệ lành lặn

Nếu không đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương, Vidic sẽ bỏ lỡ tới 3 trận cầu quan trọng của Man United tại giải Ngoại hạng, đó là các cuộc thư hùng với các đối thủ rắn mặt Tottenham, Newcastle, Arsenal và Chelsea. Song song với đó là 3 trận đấu tại Champions League với Cluj, Braga và Galatasaray.