Man Utd suýt "bỏ quên" Martial ở khách sạn tại Hà Lan

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 16/09/2015

Anthony Martial mới đây suýt chút nữa đã không thể cùng Man Utd ra sân đối đầu với PSV tại Champions League, khi tân binh người Pháp bị toàn đội bỏ quên tại khách sạn.

Sau màn ra mắt cực kỳ thành công trong màu áo Man Utd vào cuối tuần qua với việc đóng góp một bàn trong thắng lợi 3-1 trước Liverpool tại Premier League, thì vào rạng sáng nay Anthony Martial đã tiếp tục được trải nghiệm trận đấu đầu tiên cùng Quỷ đỏ tại Champions League, khi góp mặt trong trận đấu với PSV ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng.

3watermarked-3a1-bcf1e
Phải mất một thời gian các thành viên của Man Utd mới nhận ra Martial chưa lên xe.

Tuy nhiên suýt chút nữa điều này đã chẳng thể xảy ra, khi tiền đạo người Pháp đã bị các đồng đội bỏ quên lại khách sạn trong lúc lên đường đến sân Phillips thi đấu.

Theo những thông tin từ Guardian cho biết, sau khi chiếc xe bus chở các thành viên của Quỷ đỏ đã xuất phát được một lúc, thì một người trong đoàn mới chợt nhận ra sự vắng mặt của Anthony Martial. Lập tức chiếc xe này buộc phải dừng lại và đợi chàng tân binh trị giá 36 triệu bảng bắt một chiếc xe khác từ khách sạn ra đến điểm hẹn để hội quân cùng các đồng đội.

Đó thật sự chẳng phải là một ngày thuận lợi đối với Anthony Martial cùng các thành viên của Quỷ Đỏ, vì trong trận đấu với PSV, họ còn phải nhận lấy thất bại 1-2, và bên cạnh đó là việc chứng kiến chấn thương rất nặng của Luke Shaw.

3watermarked-3a2-cdf16
Sau sự cố của Martial, Man Utd cũng đã phải đón nhận thất bại trước PSV và cùng với đó là chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw.

Cụ thể trong trận đấu này, Luke Shaw đã chẳng may nhận phải một pha vào bóng khá thô bạo của Hector Moreno, để rồi phải rời sân bằng cáng cùng với một cái chân lủng lẳng. Và theo những dự đoán ban đầu, rất có thể hậu vệ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 6 tháng cho đến hết cả mùa giải 2015-16.