Man Utd thất vọng vì cầu thủ đạp gãy chân Luke Shaw được UEFA tưởng thưởng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:55 17/09/2015

"Kỳ lạ và đáng thất vọng" là những từ Man Utd dùng để nói về quyết định trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" cho Hector Moreno của UEFA.

PSV-Eindhoven-vs-Manchester-United-0d686
Luke Shaw rời sân bằng cáng sau pha xoạc bóng của Moreno.

Hôm 16/9, hậu vệ người Mexico Hector Moreno trở thành tâm điểm của làng túc cầu khi anh có cú vào bóng quyết liệt, khiến Luke Shaw gãy chân. 

Sau trận đấu giữa PSV và Man Utd, UEFA đã trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" cho Moreno. Trên trang chủ của UEFA, Hector Moreno được miêu tả là "hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự PSV. Chặn đứng sự nguy hiểm của Martial và xử lý thông minh mỗi khi đoạt được bóng".

Dù im lặng, nhưng rõ ràng là Man Utd không thể "nuốt trôi" quyết định của UEFA. Một nguồn tin trong nội bộ Man Utd chia sẻ với tờ Mirror: "Sau những gì đã xảy đến với Luke Shaw, chúng tôi cảm thấy quyết định trao thưởng danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận' cho Moreno thật kỳ lạ và đáng thất vọng".

2C5A382400000578-0-The_27million_defender_who_had_been_in_sensational_form_this_sea-a-30_1442397888243-fd5cb-6876b

Được biết, UEFA chấm điểm các cầu thủ dựa trên một hệ thống máy tính chuyên biệt. Chính vì thế, dù đã làm gãy chân Luke Shaw, nhưng pha bóng đó cũng không thể che mờ màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ người Mexico.

RTS1A6E-1170x658-fd5cb

Ở một diễn biến mới nhất, ca phẫu thuật của Luke Shaw đã thành công tốt đẹp. Trong hôm nay, cầu thủ chạy cánh người Anh vẫn phải tiếp tục ở lại bệnh viện St Anna Ziekenhuis để đánh giá mức độ chấn thương. Theo dự đoán, Luke Shaw sẽ mất ít nhất là 6 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ.