Man Utd thua sốc đội bóng mới lên hạng Bournemouth

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 07:19 13/12/2015

Ít ngày sau khi bật bãi khỏi đấu trường Champions League, Man Utd tiếp tục gây thất vọng lớn với trận thua 1-2 trước đội bóng chỉ vừa mới lên hạng Bournemouth.

 

Vòng trước, Eddie Howe (áo đen) và các học trò đã gây sốc khi đánh bại Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge. Chính vì thế, khi được trở về nhà, Bournemouth cũng chẳng có lý do gì mà phải sợ một đối thủ đang khủng hoảng như Man Utd.

 Ngay ở phút thứ 2, Junior Stanislas đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với pha ghi bàn từ chấm phạt góc. 

 Cú treo bóng của Junior Stanislas quá hiểm, khiến thủ thành David De Gea dù với hết tầm nhưng cũng không thể chạm tay vào bóng.

 De Gea ngán ngẩm sau khi phải vào lưới nhặt bóng ngay từ phút thứ 2.

 Junior Stanislas nhận được sự chúc mừng của các đồng đội sau bàn thắng tuyệt đẹp trên chấm phạt góc.

Chỉ ít phút sau, Bournemouth còn có thêm một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn, đáng tiếc là  Junior Stanislas đã không thể đánh bại De Gea ở pha đối mặt.

 Sau những phút đầu chuệch choạc, Man Utd xốc lại đội hình và có được pha lập công quân bình tỷ số ở phút 24. Cầu thủ ghi bàn là Fellaini, sau khi anh tận dụng thành công tình huống thủ môn Bournemouth không thể bắt dính cú sút của Depay.

 Các cầu thủ đội khách hạnh phúc sau khi có bàn thắng gỡ hòa.

 Trận đấu sau đó diễn ra hấp dẫn, nhưng chỉ có Bournemouth là ghi được thêm bàn thắng. Cầu thủ lập công cho đội chủ nhà là Joshua King, một người cũ của sân Old Trafford. 

 Công bằng mà nói, hàng thủ Man Utd đã có một trận đấu tệ hại khi liên tục để hở ra những khoảng trống chết người. Nếu các chân sút đội chủ nhà sắc sảo hơn, trận đấu có thể đã có kết thúc với cách biệt lớn hơn 1 bàn.

 Trận thua này khiến Man Utd chôn chân ở vị trí thứ 4 với 32 điểm sau 16 vòng. Chỉ cần Tottenham giành chiến thắng ở trận đấu muộn, Quỷ đỏ sẽ bật bãi khỏi Top 4.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày