Manchester United lập hàng loạt kỷ lục buồn dưới thời David Moyes

Feu, Theo Pháp luật xã hội 07:21 02/02/2014

Trận thua Stoke 2-1 đêm qua mới chỉ là lần thất bại đầu tiên của Manchester United trước đội bóng này sau 30 năm.

Kể từ khi lên nắm quyền tại Manchester United, David Moyes chẳng những không giúp Quỷ đỏ duy trì được vị thế số 1 ở Premier League mà trái lại, ông thầy người Scotland đã liên tiếp lập ra những kỷ lục thất bại buồn bã.

Manchester United lập hàng loạt kỷ lục buồn dưới thời David Moyes 1
David Moyes chính là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất ở trận thua Stoke 1-2

Đêm qua, trong trận đấu làm khách trên sân Britania của Stoke - một đối thủ ưa thích của Quỷ đỏ, thầy trò HLV David Moyes đã phải trắng tay ra về với kết quả thua 1-2. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên MU nếm mùi thất bại trước Stoke trong khuôn khổ Giải vô địch quốc gia kể từ năm 1984. 

Trước đó, trên sân nhà, Manchester United cũng đã liên tiếp để thua các đội bóng luôn được coi như là miếng mồi béo bở mỗi khi đối đầu, có thể kể tới trận thua West Brom, Newcastle, Swansea và Everton. Ngoài ra, ở giai đoạn đầu năm mới, MU của David Moyes cũng lần đầu tiên để thua liền 3 trận liên tiếp kể từ mùa 2000/2001.  

Manchester United lập hàng loạt kỷ lục buồn dưới thời David Moyes 2
Những kỉ lục buồn của David Moyes khi dẫn dắt MU

Lẽ dĩ nhiên, người phải chịu trách nhiệm lớn nhất về những thất bại của MU là David Moyes. Dù vậy, cũng phải thừa nhận rằng hàng phòng ngự của MU đang có một mùa giải tệ hại khi liên tiếp mắc những sai lầm sơ đẳng để rồi khiến đội nhà phải trả giá. Với sự vắng mặt của EvansPhil Jones vì chấn thương, không biết tuyến phòng thủ của đội bóng thành Manchester sẽ còn giúp CLB lập thêm bao nhiêu kỷ lục buồn nữa trong thời gian tới.

Manchester United lập hàng loạt kỷ lục buồn dưới thời David Moyes 3

Manchester United lập hàng loạt kỷ lục buồn dưới thời David Moyes 4
Hàng phòng ngự của MU đang có một mùa bóng đáng quên