Mánh lách luật siêu dị của dân phe vé trận Real Madrid - Barcelona

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 01:34 19/03/2015

Dù nhà chức trách thường xuyên tiến hành truy quét dân "phe vé", nhưng những người này cũng không phải tay vừa với những thủ đoạn lách luật đầy ranh mãnh.

Đêm Chủ nhật này, các tín đồ bóng đá sẽ lại có dịp trắng đêm với trận cầu "Siêu kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona. Tại Tây Ban Nha, một trong những đề tài được quan tâm nhất những ngày này chính là chiếc vé vào sân Nou Camp để theo dõi trận cầu được chờ đón bậc nhất thế giới.


Cả thế giới đang nín thở chờ đón trận "El Clasico"

Theo tìm hiểu của tờ Sport, phải đến thứ 6 tới, các quầy vé trận "Siêu kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona mới được mở ra. Tuy nhiên, nếu "chịu chơi", bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trước 1 tấm vé ngay từ lúc này.

Cụ thể, nếu chấp nhận chi 1.000 euro (~ 23 triệu VNĐ), các fan hoàn toàn có thể kiếm được một chỗ ngồi tốt trong sân Nou Camp từ các tay "cò". Những khán đài có tầm nhìn kém hơn thì mức giá cũng sẽ rẻ hơn, nhưng cũng không thể thấp hơn con số 400 euro. Đây quả là con số khủng khiếp, nếu so với mức giá thật chỉ vào khoảng 80 euro.


Vé "chợ đen" trận El Clasico tăng gấp hơn 12 lần bình thường

Dù nhà chức trách thường xuyên tiến hành truy quét dân "phe vé", nhưng những người này cũng không phải tay vừa với những thủ đoạn lách luật đầy ranh mãnh. Thay vì công khai rao bán vé "chợ đen", những người này bán đồ lưu niệm tặng kèm... vé xem trận El Clasico. 

"800 euro cho chiếc bút lưu niệm tặng kèm vé xem trận El Clasico", những biển hiệu có nội dung như thế này đang xuất hiện nhan nhản bên ngoài sân Nou Camp.

Quay trở lại với trận El Clasico, cũng như ở trận đấu lượt đi, Real Madrid đang không có được phong độ tốt trước cuộc gặp gỡ "thượng đỉnh" với kình địch Barcelona. Trong khi đội bóng xứ Catalan thắng như chẻ tre thì Kền kền trắng lại đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn đối lập. 

Ronaldo - ngôi sao sáng nhất của "Los Blancos" cũng thi đấu lúc mờ lúc tỏ. Anh thậm chí còn đang bị các Madridista quay lưng sau màn chửi rủa CĐV nhà ở trận đấu với Levante hồi cuối tuần qua.

Phong độ của Ronaldo đang khiến các Madridista lo ngại
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày