Mẹ nam tài tử Bradley Cooper không chấp nhận siêu mẫu Irina Shayk

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 23/06/2015

Chưa gặp mặt nhưng siêu mẫu Irina Shayk đã không được “mẹ chồng tương lai” ủng hộ mối quan hệ yêu đương với nam tài tử Bradley Cooper.

Cuối năm ngoái, Irina Shayk và Ronaldo đã chính thức chia tay, chấm dứt cuộc tình rất đẹp giữa một ngôi sao showbiz và một siêu sao bóng đá kéo dài suốt gần 5 năm qua, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Trong khi Ronaldo vẫn chưa có bạn gái mới, thì Irina đã nhanh chóng phải lòng nam tài tử Bradley Cooper. Chưa biết mối quan hệ này có đi đến cái đích cuối cùng hay không, chỉ biết rằng siêu mẫu người Nga một lần nữa gặp rắc rối với “mẹ chồng tương lai”.


Irina Shayk lại gặp rắc rối với mẹ của bạn trai mới Bradley Cooper, giống hệt hồi còn yêu Ronaldo.

Theo tiết lộ của tạp chí OK, mẹ ruột của Bradley Cooper, bà Gloria Campano không ủng hộ cuộc tình này. Bà Campano cho rằng con trai bà đã quá vội vàng trong chuyện yêu đương với Irina Shayk, chỉ một thời gian rất ngắn sau khi kết thúc mối quan hệ với bạn gái cũ là siêu mẫu người Anh Suki Waterhouse.

Bà Campano còn khuyên Bradley Cooper nên cho bạn gái cũ một cơ hội để hàn gắn, nhưng nam tài tử của siêu phẩm “American Sniper" đã phớt lờ lời mẹ để bước vào cuộc tình mới với siêu mẫu xứ Bạch Dương Irina Shayk.


Bradley Cooper và Irina Shayk từng công khai trao cho nhau nụ hôn say đắm ngay trên phố.

Irina Shayk xinh đẹp, giỏi giang và đắt show bậc nhất trong giới người mẫu, nhưng xem ra siêu mẫu Nga khá lận đận trong chuyện tình duyên, đặc biệt là trong mắt mẹ của bạn trai. Thời gian còn yêu Ronaldo, Irina Shayk cũng không được lòng mẹ siêu sao người Bồ - bà Dolores Alveiro cũng như các chị gái của CR7.

Irina Shayk không ít lần than thở Ronaldo chỉ biết nghe lời mẹ, trong khi đó bà Dolores cũng ghét chân dài 29 tuổi này ra mặt. Bà cho rằng Irina Shayk không phải mẫu phụ nữ của gia đình, không thể sắm vai một người vợ hiền, dâu thảo.

Cũng chưa ai quên, chị gái của Ronaldo từng tuyên bố “Irina Shayk xem như đã chết” khi siêu mẫu Nga và siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay vào cuối năm ngoái. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày