Messi bị fan Argentina nhổ nước bọt và xúc phạm nặng nề

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 17:29 21/12/2015

Sự cố đáng tiếc này xảy ra ngay tại sân bay quốc tế Narita, Tokyo (Nhật Bản) khi siêu sao Barcelona đang chuẩn bị lên máy bay trở về Tây Ban Nha.

Lionel Messi và các đồng đội tại Barcelona tới Nhật Bản để tham dự trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 với River Plate. Trong trận đấu này, siêu sao người Argentina đã ghi 1 bàn góp công vào chiến thắng 3 “sao” của đội nhà trước đội bóng quê hương.

 Các CĐV Argentina có những lời lẽ, hành động xúc phạm chân sút Barcelona.

Có lẽ do Messi đã sút tung lưới đội bóng Argentina nên các CĐV xứ Tango cảm thấy tức giận. Một nhóm CĐV River Plate đã chờ Messi tại sân bay quốc tế Narita, Tokyo và có những lời lẽ, hành động xúc phạm chân sút Barcelona.

Theo thông tin từ Sport, nhóm CĐV người Argentina đã liên tục sỉ nhục Messi bằng những lời lẽ tục tĩu. Thậm chí, họ còn nhổ nước bọt về phía siêu sao đồng hương.

 Suarez vội vàng vào can ngăn Messi.

Trước sự việc trên, HLV Luis Enrique và đồng đội của Messi đã kịp thời can thiệp. Trong khi Luis Suarez vội kéo Messi lại phía sau thì HLV Luis Enrique và đồng hương của Messi, Javier Mascherano chạy lên phía trước cản đường những CĐV quá khích.

Sau đó, lực lượng an ninh cũng lập lại hàng rào bảo vệ, không cho bất cứ người nào tiếp cận chân sút Barcelona nữa.

 Messi khiến các CĐV River Plate tức giận.

Trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2015, nhiều CĐV Argentina cũng la ó Messi sau khi anh sút tung lưới River Plate mở tỷ số cho Barcelona. Đáp lại sự tức giận của người hâm mộ quê nhà, siêu sao xứ Tango chỉ giơ cao tay với ý xin tạ lỗi.

 Người hâm mộ Argentina xúc phạm Messi. Suarez và Mascherano đã phải can thiệp để bảo vệ chân sút Barcelona.

 Messi bị xúc phạm và nhổ nước bọt bởi người hâm mộ River Plate tại sân bay Nhật Bản.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày