Messi cởi áo tạo dáng, khoe cơ bắp trong lúc luyện tập

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 22:37 29/12/2013

Trong buổi tập mới nhất tại quê nhà Rosario, trước các ống kính phóng viên, Messi không quên tạo dáng khoe cơ bắp ấn tượng.

Lionel Messi đang nỗ lực từng ngày để lấy lại thể lực tốt nhất trước khi trở lại khoác áo Barcelona sau quãng thời dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mới đây nhất, hình ảnh tập luyện hăng say của El Pulga tại quê nhà Rosario đã được các phóng viên ghi lại.

Messi cởi áo tạo dáng, khoe cơ bắp trong lúc luyện tập 1
Messi rất tích cực luyện tập nhằm phục hồi thể lực 1 cách nhanh nhất trước khi trở lại Barca.

Trong trang phục “trần trùng trục”, Messi chạy miệt mài trên khắp sân tập dù nhiệt độ ngoài trời tại Argentina lúc này lên đến gần 40 độ C. Có 1 chi tiết khá hài hước là dù tập luyện hăng say nhưng số 10 của Barca vẫn không quên… tạo dáng cho các phóng viên chụp hình. Ngôi sao người Argentina trông giống như 1 người mẫu chuyên nghiệp đang thực hiện những bức hình nghệ thuật vậy.

Messi cởi áo tạo dáng, khoe cơ bắp trong lúc luyện tập 2
Tập luyện nhưng Messi cũng không quên tạo dáng trước các ống kính như 1 người mẫu chuyên nghiệp.

Messi cởi áo tạo dáng, khoe cơ bắp trong lúc luyện tập 3
Dưới tiết trời nắng nóng, số 10 của Barca vẫn miệt mài tập luyện.

Theo chia sẻ mới nhất thì Messi sẽ trở lại TBN vào ngày 2/1 tới đây, tức là chỉ 1 ngày sau bữa tiệc tất niên của anh bên gia đình. Siêu sao của Barca cũng vừa đăng tải lên Instagram hình ảnh lãng mạn bên bà xã xinh đẹp Antonella Roccuzzo. "Tận hưởng những ngày cuối cùng tại Rosario", Messi viết. 

Messi cởi áo tạo dáng, khoe cơ bắp trong lúc luyện tập 4
Messi chuẩn bị tạm xa bà xã để trở lại khoác áo Barca.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày