Messi, Ronaldo, Ribery cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2013

Rio, Theo Pháp luật xã hội 23:11 09/12/2013

Hoàn toàn không có gì bất ngờ khi 3 cái tên Messi, Ronaldo và Ribery nằm trong danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng FIFA 2013.

Trước khi FIFA chính thức công bố 3 cái tên cuối cùng cạnh tranh Quả bóng vàng, người hâm mộ cũng như giới  truyền thông đã “mặc định” trong đầu đó sẽ là Messi, Ronaldo, Ribery. Đây chính là 3 cái tên xứng đáng cạnh tranh với nhau nhất để giành lấy giải thưởng cao quý này.

Messi, Ronaldo, Ribery cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2013 1

Ở mùa giải trước, Messi góp công lớn giúp Barcelona vượt qua đại kình địch Real Madrid để giành chức vô địch La Liga. Cá nhân Messi đã có 46 bàn thắng tại La Liga mùa giải trước. 

Messi, Ronaldo, Ribery cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2013 2

Trong khi đó, Ribery đã có 1 mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của mình khi giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 lịch sử. Trong năm vừa qua, Ribery cũng từng vượt qua Messi Ronaldo để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Messi, Ronaldo, Ribery cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2013 3

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở đầu mùa giải năm nay, Ronaldo đang ghi được rất nhiều điểm với giới chuyên môn và người hâm mộ. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Ronaldo có mặt trong danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng FIFA và anh mới chỉ thành công 1 lần vào năm 2008. 

Messi, Ronaldo, Ribery cạnh tranh Quả bóng vàng FIFA 2013 4

Cả 3 ứng cử viên đều vô cùng xứng đáng giành danh hiệu năm nay nhưng chỉ có 1 người thành công. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 13/1/2014 tại Zurich Thụy Sĩ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày