Messi sở hữu siêu xe giống hệt Tổng thống Mỹ, Barack Obama

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 31/10/2015

Chiếc Cadillac Escalade đời 2015 màu đen của siêu sao Barca là phiên bản hệt như chiếc xe Tổng thống Mỹ, Barack Obama đang sử dụng.

Không phải tay chơi xe và mê xe nổi tiếng như David Beckham hay Cristiano Ronaldo nhưng Messi vẫn sở hữu dàn siêu xe mà bất cứ tay mê xe nào cũng phải mơ ước. Trong dàn siêu xe của ngôi sao Barca có một chiếc xe đặc biệt, đó là chiếc Cadillac Escalade đời 2015 màu đen.

Giá chiếc xe này “khá mềm” khoảng 136.000 USD nhưng nó lại gây chú ý bởi giống hệt chiếc xe Tổng thống Mỹ, Barack Obama đang sử dụng.

messi_1-ae723
Chiếc xe của Messi giống hệt xe Tổng thống Mỹ, Barack Obama (trái)

Chiếc Cadillac Escalade đời 2015 màu đen có chiều dài 5,144m, rộng 2,045m và cao 1,890m và được ví như một căn phòng di động với không gian nội thất sang trọng, rộng rãi.

Ghế trước có chức năng sưởi ấm và mát xa cho người lái, trong khi đó hàng ghế thứ 2 có trang bị hệ thống sưởi và giải trí đa phương tiện với 2 màn hình LCD rộng 7 inch. Ngoài ra, Cadillac Escalade còn có hệ thống thông tin giải trí CUE đi kèm hệ thống âm thanh Bose.

messi_2-ae723
Cadillac Escalade đời 2015 màu đen được ví như một căn phòng di động

Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi thường đến sân tập của Barcelona bằng chiếc Ferrari F430 Spider hoặc Audi R8 Spider, còn mỗi khi đưa vợ con đi nhà hàng, mua sắm, ngôi sao Barcelona thường cầm lái chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale.

Thời điểm này, ngôi sao người Argentina đang nghỉ dưỡng thương. Messi dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận Barcelona đánh bại Las Palmas với tỷ số 2-1 thuộc vòng 6 La Liga và phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Chân sút số 10 đang nỗ lực hồi phục để kịp trở lại trong trận “Siêu kinh điển” trên sân đại kình địch Real vào đêm 22/11 tới đây.

messi_3-ae723
CĐV Barca hi vọng Messi trở lại ở trận "Siêu kinh điển"
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày