Messi và Dani Alves “dọa” khán giả bằng kĩ thuật siêu đẳng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:01 06/02/2014

Hai ngôi sao của Barca có màn thể hiện kỹ thuật thượng thừa trước trận đấu với Valencia ít ngày trước.

Messi Alves là 2 trong số những cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt nhất của Barcelona. Bộ đôi này không ít lần khiến khán giả phải tròn mắt với những pha xử lý điêu luyện của mình. Mới đây, trước trận đấu với Valencia tại La Liga, Messi Alves đã có màn chuyền bóng qua lại đầy ấn tượng.

Messi và Dani Alves “dọa” khán giả bằng kĩ thuật siêu đẳng 1
Messi và Alves thể hiện kĩ thuật khống chế bóng điêu luyện.

Theo đó, mặc dù đứng cách xa nhau hàng chục mét nhưng những đường chuyền của bộ đôi này vẫn rất chính xác. Càng “đáng sợ” hơn khi trong 7 đường chuyền liên tiếp, bóng đều không chạm đất bởi sự khống chế khéo léo của cả Messi lẫn Alves.

Clip màn biểu diễn của Messi và Dani Alves.

Mặc dù có màn khởi động cực kì ấn tượng trước trận đấu nhưng rốt cuộc, bộ đôi này lại không thể đem nó vào trong trận đấu với Valencia. Hậu quả là Barca đã phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà trước Valencia với tỷ số 2-3, qua đó mất luôn ngôi đầu bảng vào tay Atletico Madrid.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi Alves có màn khởi động đặc biệt như vậy. Cặp đôi này cũng từng khoe trình độ kĩ thuật của mình theo cách tương tự trước trận đấu với PSG tại Champions League năm ngoái và với Malaga tại La Liga vào cuối tháng vừa rồi.

Messi và Dani Alves “dọa” khán giả bằng kĩ thuật siêu đẳng 2
Messi và Alves là 2 trong số những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nhất tại Barca.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày