Messi và Villa làm lành

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:42 19/03/2013

Cặp tiền đạo của Barcelona đã gạt qua những bất hòa cá nhân để hướng tới mục tiêu chung.

Mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa bộ đôi tiền đạo của Barcelona là David VillaLionel Messi đã trở thành chủ đề bàn tán của báo giới Tây Ban Nha trong suốt một thời gian khá dài. Mặc dù liên tục phủ nhận mối bất hòa này nhưng những hành động tranh cãi trên sân trước một cơ hội ghi bàn của cả Messi Villa đã củng cố thêm cho sự bằng mặt mà không bằng lòng này.

Messi và Villa làm lành 1
Messi và Villa từng tranh cãi kịch liệt trước một cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ.

Tuy nhiên, sau chiến thắng hủy diệt 3-1 trước Rayo Vallecano và qua đó tiến một bước dài tới ngôi vô địch La Liga, David Villa, người đã ghi bàn thắng mở tỉ số, lên tiếng "làm lành" với Messi. "Cả 3 bàn thắng mà Barca ghi được đều có dấu giày của tôi và Messi. Tôi rất vui khi được chơi bóng cùng với một cầu thủ xuất chúng như cậu ấy. Mọi người đã bàn tán rất nhiều khi chứng kiến chúng tôi có những tranh cãi trên sân, nhưng tôi khẳng định rằng những cãi vã ấy chẳng qua là vì một mục đích duy nhất: ghi bàn giúp Barca giành chiến thắng.", Villa chia sẻ.

Messi và Villa làm lành 2

HLV tạm quyền Roura của Barca cũng đã lên tiếng củng cố thêm cho những chia sẻ của cậu học trò 31 tuổi. Ông Roura phát biểu với báo chí: "Những tranh cãi trên sân cỏ giữa Villa và Messi đã trở thành chủ đề bàn tán trong suốt những tháng qua. Cá nhân tôi cho rằng, trong những trận đấu căng thẳng thì chắc chắn bạn cũng có những lúc mất bình tĩnh. Messi và Villa cũng vậy, nhưng bên ngoài các trận đấu, họ vẫn là những người bạn tốt của nhau."

Messi và Villa làm lành 3

Barcelona hiện đang đứng đầu tại La Liga với 74 điểm, nhiều hơn đội xếp  thứ 2 là Real Madrid 13 điểm và gần như cầm chắc trong tay ngôi vô địch mùa này. Tại Champions League, các học trò của ông Roura cũng thể hiện phong độ tuyệt vời khi vượt qua AC Milan 4-0 ở trận lượt về (tổng tỉ số 4-2) và qua đó gặp PSG ở vòng tứ kết.

Messi và Villa làm lành 4

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày