Messi "vừa đấm vừa xoa" kình địch Cristiano Ronaldo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 19/08/2013

Ngôi sao của Barca vừa dành tặng những lời ngợi khen cho kình địch của anh, Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên trong những chia sẻ của mình, Messi vẫn có đôi chút "đá xoáy" tiền vệ người Bồ.

Ronaldo Messi xứng đáng là 1 cặp đôi kỳ phùng địch thủ có tầm ảnh hưởng nhất trong nhiều năm qua của bóng đá thế giới. Vậy nhưng rất ít khi 1 trong 2 người đưa ra những nhận xét về nhau trước công chúng. 

Messi "vừa đấm vừa xoa" kình địch Cristiano Ronaldo 1
Cặp đôi Messi và Ronaldo luôn ở 1 đẳng cấp khác so với phần còn lại của thế giới.

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ người Argentina, Lionel Messi bất ngờ dành tặng những lời ngợi khen cho người đồng nghiệp của anh tại Real Madrid. “Anh ấy là 1 cầu thủ giỏi, 1 người có tầm ảnh hưởng lớn và có thể thay đổi cục diện của mọi trận đấu”, La Punga chia sẻ về Ronaldo.

Nhưng ngay sau khi có những lời khen dành cho đối thủ của mình, Messi lại bất ngờ "đá xoáy" Ronaldo khi cho rằng tiền vệ người Bồ đang quá tập trung vào những thứ ngoài bóng đá.  "Anh ta có vẻ như đang khá bận bịu với công việc kinh doanh của mình. Còn tôi, tôi chỉ tập trung vào bóng đá và mục tiêu lớn nhất chính là đạt được những thành công với Barcelona", siêu sao người Argentina nói tiếp.

Messi "vừa đấm vừa xoa" kình địch Cristiano Ronaldo 2
Ronaldo được Messi ca ngợi sau những gì anh thể hiện trong màu áo Real.

Có thể Messi không quan tâm lắm đến cuộc đối đầu với CR7 tuy nhiên việc này lại luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo giới hâm mộ bóng đá trên thế giới, nhất là thời điểm cuộc bình chọn Quả bóng vàng đang đến gần.

Năm nay Messi không còn giữ ưu thế tuyệt đối như trong 4 mùa giải vừa qua, thời điểm anh giành 4 Quả bóng vàng liên tiếp. Trái lại với 1 phong độ chói sáng cùng ảnh hưởng cực lớn lên đội bóng Hoàng gia Real Madrid suốt mùa giải vừa qua, giới hâm mộ đánh giá Ronaldo hiện đang có ưu thế nhỉnh hơn so với đối thủ số 1 của mình. 

Messi "vừa đấm vừa xoa" kình địch Cristiano Ronaldo 3
Năm nay cuộc bầu chọn Quả bóng vàng sẽ rất khó dự đoán.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày