Mesut Ozil và đồng đội suýt “tẩn nhau” ngay trên sân

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 15:52 20/02/2014

Trong giây phút thiếu bình tĩnh, cả Mesut Ozil và Mathieu Flamini đã có cuộc cãi vã quyết liệt ngay trên sân.

Hiệp 2 trận đấu đêm qua chứng kiến Arsenal thua thảm trước Hùm xám Bayern Munich và đó là lý do khiến các ngôi sao của đội chủ nhà không giữ được bình tĩnh với nhau. Tình huống xảy ra trong 1 pha phát bóng lên của thủ thành Fabianski, 2 cầu thủ Ozil Flamini đã có cuộc cãi nhau hết sức căng thẳng.


Nhiều khả năng là Flamini tỏ ra ức chế với Ozil bởi tiền vệ người Đức tỏ ra hời hợt trong pha tranh chấp với Robben nên đã chạy tới hét to vào mặt người đồng độiOzil cũng không vừa khi dùng tay đẩy người đồng đội của mình ra. Rất may là không có hành động đáng tiếc nào xảy đến giữa 2 cầu thủ này.

Mesut Ozil và đồng đội suýt “tẩn nhau” ngay trên sân 1
Cả 2 đã không giữ được bình tĩnh trên sân.

Nhiều ý kiến cho rằng chính phong độ mờ nhạt đêm qua của Ozil là nguyên nhân khiến Flamini cảm thấy không hài lòng. Không chỉ sút hỏng quả 11 mét ngay từ phút thứ 8, Ozil còn hoạt động 1 cách mờ nhạt trong suốt cả trận. Ngay sau trận , anh trở thành đối tượng bị công kích thậm tệ trên twitter bởi các fan của Pháo thủ. 

Mesut Ozil và đồng đội suýt “tẩn nhau” ngay trên sân 2
Cú đá hỏng trên chấm 11 mét của Ozil đã khiến Arsenal trả giá đắt.

CĐV có tên Will Unwin châm chọc Ozil: “Trước khi rời sân hôm qua, rõ ràng Demichelis còn có ích hơn rất nhiều so với cả trận của Ozil”.

Nick name Jacob Steinberg tỏ ra bức xúc: “Ozil, cầu thủ tệ nhất trận đấu. Thật đáng ngạc nhiên khi anh ta không bị thay ra”.

Fan hâm mộ Lee Clayton viết: “Tôi đã đo được nhiệt độ trên cơ thể Ozil sau trận đấu, anh ta không có nhiều mồ hôi”.

Thành viên Paul Hayward cũng bày tỏ sự không hài lòng: “Không hiểu điều gì đã khiến Ozil chơi tệ đến vậy. Anh ta là nỗi thất vọng lớn của Arsenal. Chắc chắn, Ozil sẽ là tâm điểm để CĐV Pháo thủ trút giận”.

Tỏa sáng hồi đầu mùa giải và được kỳ vọng sẽ là nhân tố chính giúp đội bóng giải tỏa cơn khát danh hiệu nhưng Mesut Ozil đang “rơi tự do” 1 cách chóng mặt. Trong suốt 13 trận gần nhất, ngôi sao người Đức không một lần “nổ súng” và chỉ có 3 lần kiến tạo thành bàn trong 15 trận trước đó.

Mesut Ozil và đồng đội suýt “tẩn nhau” ngay trên sân 3
Ozil không còn là chính mình so với giai đoạn đầu mùa giải.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày