Miley Cyrus, Justin Bieber... và những "fan bự" của giải Ngoại hạng Anh

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:53 03/04/2015

Trong danh sách này không thể thiếu những cái tên đình đám như Usain Bolt, Justin Bieber hay Robert Pattinson.

Nữ diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình nổi tiếng Amanda Holden là một trong những fan trung thành của Everton. Năm 2013, nữ giám khảo của chương trình "Tìm kiếm tài năng Anh Quốc" từng tham gia chiến dịch bỏ phiếu nhằm "làm mới" ban lãnh đạo Toffees.

Bieber từng lên báo thừa nhận anh "yêu" Chelsea. Tình yêu đó được thể hiện bằng một vài lần giao lưu với các sao Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, tình yêu của Bieber bị đặt dấu hỏi khi các fan Chelsea phát hiện anh chàng này mặc cả áo đấu của... Everton.

Năm 2014, trong tour lưu diễn tại Anh của mình, Miley Cyrus từng khoác nguyên bộ trang phục của Man Utd và điều này đã khiến các fan Quỷ đỏ phát điên.

Rapper Jay Z và nam ca sĩ Chris Martin chăm chú theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Man Utd vào tháng 4/2013 ở khu vực VIP. Cả Jay Z và thành viên nhóm Coldplay đều được cho là một CĐV trung thành của Arsenal.


Vợ cũ của Ashley Cole, Cheryl yêu quý đội bóng quê hương Newcastle từ nhỏ. Năm 2009, Cheryl từng đùa rằng nếu có tiền, cô sẽ giúp Newcastle chiêu mộ Ashley Cole.
John Cena - ngôi sao của võ đài vật WWE là fan bự của Tottenham. Trong ảnh, Cena nhận chiếc áo đấu Tottenham từ tay cựu cầu thủ của đội bóng này, Gerry Francis vào năm 2008.

LeBron James mới chỉ quyết định trở thành fan của Liverpool trong vài năm trở lại đây. Có tin, ngôi sao của giải NBA còn có ý định mua lại cổ phần của đội bóng chủ sân Anfield.

Năm 2013, Lana Del Rey tới xem trận thắng 3 - 2 của Liverpool trước Tottenham trên sân Anfield. Sau trận đấu, cô post bức ảnh đứng trong đường hầm sân Anfield trên trang Twitter, cùng 1 dòng trạng thái với nội dung: "Đội bóng của tôi".

Gary Barlow là một fan trung thành của Liverpool. Nam ca sỹ của nhóm Take That từng mơ ước được biểu diễn trên sân Anfield. Đáng tiếc là giấc mơ đó không thể trở thành sự thật bởi diện tích của SVĐ này không đủ lớn cho một buổi biểu diễn của Take That.

Tài tử Daniel Craig cũng là một fan bự của CLB Liverpool. Trước tour du đấu Mỹ 2014 của Liverpool, diễn viên này từng tới gặp Gerrard và khen ngợi anh là một "đội trưởng mẫu mực".

Chuyện tay vợt xinh đẹp Caroline Wozniacki hâm mộ Liverpool thì chẳng ai là không biết.

Năm 2011, tay vợt này thậm chí còn mặc áo đấu của Liverpool trong một trận đánh đơn ở Doha.

Dù là người Mỹ chính gốc nhưng diễn viên hài Will Ferrell lại rất hâm mộ Chelsea. Người ta thấy Ferrell thường xuyên xuất hiện trên sân Stamford Bridge để theo dõi Terry và các đồng đội thi đấu.

Emma Watson cũng là một CĐV của The Blues. Không ít lần, các fan thấy nữ diễn viên xinh đẹp này xuất hiện ở khu VIP sân Stamford Bridge bên cạnh bạn gái chủ tịch Abramovich, Darya Zhukova.

Thái tử Charles của Vương quốc Anh từng thừa nhận ông là một CĐV trung thành của Burnley. Không chỉ thường xuyên lui tới sân Turf Moor, hoàng tử Charles còn đặt trụ sở quỹ từ thiện của mình ở đây.

Không như bố, Hoàng tử William lại chọn Aston Villa là đội bóng trong trái tim. Đã không ít lần, các fan Aston Villa được chứng kiến Công tước xứ Cambridge hò reo cổ vũ đội nhà trên sân Villa Park.

Thủ tướng Anh David Cameron là cháu trai của cựu chủ tịch Aston Villa, Sir William Dugdale. Đó là lý do vì sao mà ông bắt đầu cổ vũ đội bóng này từ năm 13 tuổi.


Spike Lee là một fan lớn của Arsenal. Ông thậm chí từng mời Henry tham gia diễn xuất trong một bộ phim của mình.

Diễn viên Eva Longoria là một CĐV trung thành của Man Utd. Cô từng tung bức ảnh chụp chung cùng Chicharito lên trang Twitter, kèm lời bình luận: "Tiến lên, Manchester".

Jeremy Clarkson, MC của chương trình Top Gear đình đám, là fan cứng của Chelsea. Lần gần đây nhất người ta thấy Clarkson tới sân Stamford Bridge là trận đấu giữa Chelsea và PSG trong khuôn khổ Champions League 2014/15. 

Usain Bolt thể hiện tình yêu Manchester United mọi lúc mọi nơi. Anh còn khẳng định sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ nếu được đề nghị.

Katy Perry bắt đầu yêu thích West Ham kể từ khi quen biết và cưới Russell Brand - một fan cuồng của đội bóng này. Cô từng mang trang phục của đội bóng này lên sân khấu biểu diễn.

Nữ ca sĩ Jessie J đeo khăn Tottenham trong một trận đấu của CLB này vào tháng 4/2013. Điều này cũng dễ hiểu bởi cả gia đình cô đều hâm mộ đội bóng chủ sân White Hart Lane.

Sylvester Stallone rất hâm mộ Everton. Ông thậm chí còn đưa sân Goodison Park vào một cảnh quay trong phim của ông.

Giám khảo của "Tìm kiếm tài năng Anh Quốc" Piers Morgan yêu thích cuồng nhiệt CLB Arsenal. Cứ trận nào có Arsenal thi đấu, Piers Morgan đều bình luận sôi nổi trên Twitter. Ông thậm chí đã từng viết "Wenger cút đi" sau một trận thua của The Gunners.

Tài tử Tom Hanks rất hâm mộ Aston Villa. Năm 2008, ông thậm chí đã mang khăn lưu niệm của đội bóng này tới buổi ra mắt phim "Charlie Wilson's War".

Nam diễn viên Zac Efron không mấy hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên, các phóng viên từng 1 lần bắt gặp anh mặc áo Arsenal, đi bên cạnh bạn gái Walcott.


Robert Pattinson từng thừa nhận, anh nhớ những trận cầu của Arsenal hơn bất cứ thứ gì khi phải rời xa nước Anh.