“Mổ xẻ” trang phục của Roger Federer tại US Open 2010

Trang Funny, Theo 12:02 02/09/2010

Mỗi khi bước ra sân, Roger Federer luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ không chỉ bởi vẻ hào hoa của anh mà còn bởi trang phục mà “tàu tốc hành” sử dụng trong thi đấu.

Tất cả những trang phục mà Roger Federer sẽ mặc trong giải Mỹ mở rộng 2010 nằm trong bộ sưu tập Nike Men’s Roger Federer Victory.
 
Ngực trái của áo có chữ "RF" viết tắt tên của Roger Federer.
 
Chiếc áo là sự kết hợp của truyền thống và hiện đại, rất nhiều chi tiết đặc sắc, hứa hẹn một chiến thắng cho chủ nhân, như chính cái tên của bộ sưu tập vậy. Áo tay ngắn với cánh tay, vai và hai bên eo thiết kế tạo sự thoải mái nhất khi vận động. Lỗ thông hơi ở hai bên tạo điều kiện thoát khí nhanh nhất. Điểm khác biệt hoàn toàn so với những chiếc áo của các vận động viên khác là 4 chiếc cúc áo có màu đồng bộ với áo và biểu tượng RF (Roger Federer) ở ngực trái bên cạnh biểu tượng nhãn hiệu Nike ở cánh tay trái. Tất cả đều được thêu cẩn thận. Điều đó tạo nên phong cách thực sự cho bộ trang phục.
 

Biểu tượng RF tạo phong cách riêng cho bộ trang phục.
 
Rất dễ dàng có thể nhận ra chiếc đai lưng to bản trên chiếc quần của Federer. Nó có tác dụng tạo ra sự thoải mái và giúp chủ nhân có thể tự do điều chỉnh. Hai túi chéo ở phía trước và túi sau với chất liệu co dãn tạo không gian thoải mái để đựng bóng cũng như các đồ vật cá nhân khác. Quần có sọc chìm khỏe khoắn và trang nhã.
 

Đai lưng to bản giúp tự do điều chỉnh và tạo sự thoải mái không ngờ.
 

Kẻ sọc chìm rất khỏe khoắn và nhã nhặn.
 
Áo khoác tay dài lại là một sự kết hợp của truyền thống và hiện đại. Cổ áo cao, đặc biệt thiết kế như có 1 chiếc vòng vải trên cổ. Các lưới thoát khí ở cánh tay tạo sự khô thoáng và áo luôn phẳng ngay cả khi vận động mạnh. Chiếc túi áo có nắp và được viền màu đồng bộ với cổ áo và logo RF cũng như nhãn hiệu của nhà sản xuất.
 

Cổ áo cao và thiết kế “vòng cổ” bằng vải.
 
Và đây là sự kết hợp quần và áo.
 


 
Ngoài tính năng vượt trội, mỗi đôi giày của Federer sử dụng đều có biểu tượng Nike cùng màu với chiếc áo đang mặc tạo nên sự đồng bộ xuyên suốt.

 
 

Federer thật khỏe khoắn và phong cách trong trang phục thi đấu.