Mourinho khóc mếu, đập đầu xuống đất vì học trò vô dụng

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 12:27 05/04/2015

Có lẽ vì quá tiếc nuối tình huống cậu học trò Juan Cuadrado bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, HLV Mourinho đã không kìm nén được cảm xúc.

Phút 82 trận Chelsea tiếp Stoke đêm qua, Eden Hazard có pha căng ngang hoàn hảo vào vòng cấm. Trong tư thế không bị ai kèm, Juan Cuadrado đã tung ra liên tiếp 2 cú sút nhưng đều không thắng được thủ thành Begovic.

Ngay sau đó, ống kính máy quay đã ghi lại được phản ứng khá hài hước nhưng đã lột tả được nỗi thất vọng tột cùng của HLV Mourinho với cậu học trò. Ông đập đầu xuống mặt cỏ, vung tay lên trời rồi mếu máo chực khóc.


Thời điểm ấy Chelsea đã dẫn Stoke 2-1, nhưng nếu Juan Cuadrado ghi bàn, chiến thắng sẽ càng nằm chắc trong tay đội bóng London và người hâm mộ The Blues đã không phải thấp thỏm trong khoảng thời gian còn lại. 

Mà HLV Mourinho thất vọng cũng phải bởi kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge với mức phí 24 triệu bảng (gần 700 tỷ đồng), Cuadrado vẫn chưa thi đấu được trọn vẹn một trận đấu nào. Tuyển thủ Colombia mới thi đấu 6 trận, trong đó chỉ có 2 lần được tung ra sân từ đầu (gặp Everton và Burnley), tổng cộng chơi được 175 phút, chưa ghi được bàn nào.


Cuadrado vẫn chưa ghi được bàn thắng nào kể từ khi gia nhập Chelsea.

“Cậu ấy cần có thêm thời gian để thích nghi. Tôi hiểu sự khác nhau giữa bóng đá Italia và Anh. Chúng ta sẽ thấy một Cuadrado với phong độ tốt nhất vào năm tới” – HLV Mourinho từng bảo vệ cậu học trò. Song rõ ràng với những gì đã thể hiện, Cuadrado thậm chí còn tệ hơn cả Andre Schurrle, tuyển thủ Đức đã bị HLV Mourinho đẩy sang Wolfsburg.