Mourinho: "Không đội nào xứng đáng vô địch bằng Chelsea"

, Theo Trí Thức Trẻ 10:35 13/04/2015

Phải rất vất vả mới có được 3 điểm trước QPR nhưng sau trận đấu HLV Jose Mourinho vẫn rất "mạnh miệng".

Diễn biến trận đấu giữa QPR và Chelsea

Gặp QPR, đội bóng đang phải chiến đấu hết mình cho 1 vị trí trụ hạng, Chelsea đã đối mặt với vô vàn khó khăn. Trong suốt hiệp 1, đội chủ nhà mới là những người chơi hay và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với The Blues. Tuy nhiên, phong độ xuất sắc của thủ thành Courtois đã cứu thua cho Chelsea khá nhiều lần.

Điều này tiếp tục được tái diễn trong hiệp 2 khi các pha dứt điểm lần lượt của Zamora, Phillips và Austin không thể đánh bại Courtois. Thi đấu lép vế và có phần bị động, tưởng chừng như Chelsea sẽ chỉ có thể rời sân với 1 điểm thì đúng vào phút 88, Fabregas đệm bóng hiểm hóc tung lưới thủ thành Green, đem về chiến thắng 1-0 cho Chelsea.

QPR bỏ lỡ 3, 4 cơ hội ăn bàn trong trận đấu này

Fabregas ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở những phút cuối trận.

Dù chỉ giành 1 chiến thắng không mấy thuyết phục nhưng sau trận đấu, Jose Mourinho quả quyết, chẳng đội bóng nào xứng đáng hơn Chelsea để bước lên ngôi vương Ngoại hạng mùa này. 

"Không phải đội bóng nào cũng vươn lên dẫn đầu giải Ngoại hạng từ những vòng đầu tiên. Sau mỗi trận, chúng tôi luôn giữ được vị thế cao. Bởi vậy, Chelsea xứng đáng nhất để bước lên ngôi vương.

Một vài CLB khác có bước nước rút tốt. Nhưng mọi người cần nhớ, Chelsea tăng tốc ngay từ đầu. Các cầu thủ mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Với quá trình thi đấu ổn định và duy trì phong độ cao xuyên suốt cả mùa giải, tôi nghĩ chẳng đội bóng nào xứng đáng vô địch hơn Chelsea", Mourinho nói.

HLV Mourinho tự tin phát biểu sau trận đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày