Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 31/12/2012

Bên cạnh những bàn thắng đẹp, những trận cầu rực lửa, các cầu thủ còn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng những kiểu đầu rất độc của mình...

1. Mario Balotelli
Phong độ trên sân cỏ thì chưa thấy được cải thiện thế nhưng kiểu tóc thì liên tục được Balotelli thay đổi. Từ kiểu đầu Mohican được nhuộm trắng xóa cho tới những "bức họa" được "vẽ" rất tỉ mỉ. Mới đây nhất, Bad Boy đã trở về tập trung cũng đội tuyển Italia với một kiểu đầu "zic zac" độc đáo chẳng kém gì những kiểu tóc trước đây của anh.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 1

2. Leighton Baines
Thoạt nhìn qua, người ta sẽ tưởng hậu vệ trái của Everton, Leighton Baines là một "ông già" tuổi trung niên khi anh chàng này luôn trung thành với kiểu mốt đầu tóc cổ điển của những năm 1970.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 2

3.Scott Parker
Cũng có một phong cách cổ điển không kém người đồng nghiệp bên phía Everton, nhưng tiền vệ của Tottenham, Scott Parker trông có vẻ giống như một tài tử điện ảnh của những bộ phim cũ hơn là một tiền vệ đánh chặn đầy máu lửa ở khu vực giữa sân.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 3

4. Marouane Fellaini
Cao 1m94, sở hữu mái tóc theo kiểu tổ chim di động thế nhưng kiểu tóc không giống ai của Marouane Fellaini lại chẳng thể cản trở anh với những pha ghi bàn từ các tình huống không chiến.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 4

5. Benoit Assou-Ekoto
Lại thêm một cầu thủ theo đuổi mốt "tóc xù". Assou-Ekoto là một kiểu điển hình của các cầu thủ châu Phi khi liên tục thay đổi kiểu tóc của mình bằng những xtyle rất "dị". Thế nhưng có thể nói rằng hậu vệ người Cameroon vẫn luôn nổi bật với kiểu đầu bù xù như "tổ chim" của mình.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 5

6. Michael Owen
Nhằm hưởng ứng tháng 'Movember', từ ghép giữa Moustache (ria mép) và November(tháng 11), hàng loạt sao bóng đá đã trình làng những bộ ria rất mới lạ, 1 trong số đó là Michael Owen.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 6

7. Andy Carroll
Tiền đạo hiện đang khoác áo Westham luôn trung thành với kiểu đầu đuôi ngựa của mình. Đã có đôi lần cánh báo chí chộp được khoảnh khắc mà Carroll "xõa" tóc, nếu chỉ nhìn thoạt qua thì trông anh không khác con gái là mấy.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 7

8. Antonio Cassano
Không phải là mẫu cầu thủ thích điệu đà như Cris Ronaldo và mặc dù không có mấy ý tưởng cho mái tóc của mình thế nhưng mỗi khi ra sân, Cassano vẫn xuất hiện với kiểu đầu bóng loáng keo vuốt tóc. Tất nhiên cũng không thể phủ nhận là kiểu tóc này khá hợp với gương mặt xù xì của Cassano.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 8

9. David Beckham
Trong suốt sự nghiệp của mình Beckham đã có hàng chục kiểu tóc khác nhau, tất cả đều trông rất điệu đà và bắt mắt. Mẫu tóc mới này của Becks cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng chàng tiền vệ điển trai này đang bắt chước phong cách của cặp ca sĩ sinh đôi John Edward Grimes.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 9

10. Gervinho
Mặc dù sở hữu một mái tóc được tết rất cầu kì thế nhưng nó vô tình biến xtyle của Gervinho thành thảm họa.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 10

11. Wayne Rooney
Bỏ ra một số tiền lớn để tu sửa cái đầu đang dần bị hói nặng của mình, Rooney đã cảm thấy tự tin hơn nhiều khi ra sân thi đấu. Tuy nhiên các fan thì vẫn chê lên chê xuống mái tóc của anh.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 11

12. Gael Bigirimana
Mặc dù tài năng chưa có cơ hội để được khẳng định thế nhưng Bigirimana đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ của "Chích chòe" với kiểu đầu được thiết kế riêng của anh.

Muôn vàn kiểu râu tóc độc đáo của giới cầu thủ 12