Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:18 29/12/2014

Cô sinh viên trường y xinh đẹp Camila Karam được cho là người yêu mới của tiền đạo Neymar.

Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl 1
Sau khi lượt đi La Liga 2014/15 kết thúc, Neymar trở về Brazil để tận hưởng kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới. Tại quê nhà, Neymar gây ồn ào khi để lộ những tấm ảnh thân mật với một cô gái lạ mặt. Theo báo chí Brazil, cô gái nói trên chính là bạn gái mới của siêu tiền đạo thuộc biên chế Barcelona.

Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl 2
Dù mới quen nhưng Neymar và bạn gái mới Camila Karam rất quấn quýt. Mới đây, Neymar cũng bị phát hiện đưa nửa kia của mình đi xăm cùng.

Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl 3
Sau khi chia tay Bruna Marquezine, Neymar khá khín đáo trong chuyện tình cảm. Camila Karam là cô gái đầu tiên mà Neymar có quan hệ tình cảm nghiêm túc.

Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl 4

Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl 5
Bạn gái mới của Neymar hiện đang là sinh viên của một trường Y ở Brazil. Không thuộc làng giải trí nhưng cô sở hữu nhan sắc không thua kém gì các minh tinh.

Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl 6

Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl 7
Trang cá nhân của Camila trên các MXH thu hút được lượng theo dõi rất lớn. Cô cũng thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm của mình với bạn bè trên mạng.

Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl 8

Neymar có bạn gái mới xinh như hot girl 9
Dù những bằng chứng "tố cáo" Neymar và Camila xuất hiện nhan nhản, nhưng bộ đôi này vẫn một mực phủ nhận chuyện yêu đương. Trong khi Camila nói cô và siêu sao của Barcelona "không liên quan", Neymar cũng tỏ thái độ ngạc nhiên khi đọc được thông tin mình có người yêu mới trên báo.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày