Neymar "cưỡng hôn" bạn gái Casillas

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:24 02/07/2013

Trong bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau, Neymar đang say đắm trong hạnh phúc với cô bồ của… thánh Iker.

Sau trận Chung kết Confederations Cup, cư dân mạng xôn xao khi phát hiện bức ảnh Neymar trong buổi phỏng vấn đang hôn nồng nàn vợ của thủ thành Iker Casillas, Sara Carbonero. Những tưởng đây sẽ là 1 scandal rùm beng thì sau đó tất cả đều phát hiện ra đây chỉ là 1 bức ảnh chế từ photoshop nhằm chế giễu thất bại của thủ thành Real Madrid cũng như đội tuyển TBN.

Neymar "cưỡng hôn" bạn gái Casillas 1
Bức ảnh chế của cư dân mạng về Neymar và bạn gái Casillas.

Nguyên nhân mà cư dân mạng chế ra bức ảnh này chính là bởi tại kỳ World Cup 2010, sau khi TBN lên ngôi vô địch, thủ thành Iker Casillas đã tạo nên 1 giây phút lịch sử khi khóa môi bạn gái Carbonero ngay khi cô đang đưa tin trực tiếp sau trận thắng của đội tuyển TBN. Khoảnh khắc này sau đó đã trở thành một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất mỗi khi nhắc về vinh quang của ĐT Tây Ban Nha ở WC 2010.

Neymar "cưỡng hôn" bạn gái Casillas 2
Bức ảnh nguyên bản nụ hôn của Casillas và bạn gái hồi năm 2010.

Tuy nhiên, năm nay Casillas đã không thể tiếp tục có được niềm vui vô địch sau khi đại bại trước đội tuyển xứ Samba trong trận Chung kết Confed Cup với tỷ số 0-3. 1 trong số các bàn thắng của Brazil được ghi bởi Neymar, cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và cũng sẽ là đối thủ nguy hiểm của Casillas từ mùa bóng năm sau tại La Liga. 
 
Neymar "cưỡng hôn" bạn gái Casillas 3
Neymar sẽ tiếp tục đe dọa mành lưới Casillas từ mùa giải tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày