Neymar hôn thắm thiết bạn gái xinh đẹp

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 04/06/2014

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Neymar đã chính thức quay lại với bạn gái cũ Bruna Marquezine.

Vài tháng trước, tiền đạo người Brazil và cô người mẫu tuổi teen đã “đường ai nấy đi” sau khi Bruna xóa hết ảnh của Neymar trên Instagram và công bố 2 người đã chia tay trên một chương trình truyền hình. Không lâu sau, Neymar dính tin đồn hẹn hò với một người mẫu xinh đẹp khác, Gabriella Lenzi. Thậm chí ngày 7 tháng 5 vừa rồi, Lenzi còn xuất hiện trong một show trình diễn thời gian cùng với Antonella RoccuzzoDaniella Semaan (bạn gái của Messi Fabregas), khiến cho nhiều người cứ tưởng người mẫu 20 tuổi đã chính thức gia nhập đội ngũ WAGs của Barcelona. 
 
Gabriella Lenzi (ngoài cùng bên phải) từng hội họp với dàn WAGs của Barcelona khiến nhiều người cứ tưởng Neymar đã có bồ mới.

Tuy vậy, có vẻ như đó chỉ là một cuộc tình chóng vánh của Neymar, bởi vì giờ đây tiền đạo 22 tuổi đã quay lại với người tình cũ Bruna Marquezine. Chủ nhật tuần vừa rồi, Bruna còn vui vẻ đến thăm bạn trai tập luyện với đội tuyển Brazil. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ hết sức thân thiết như để chứng minh "gương vỡ đã lành".

Bruna Marquezine đến thăm Neymar tại nơi đội tuyển Brazil tập luyện.

Neymar đùa nghịch với bạn gái và còn lấy trộm nón của cô nàng.

Hai người lưu luyến chia tay nhau.

Bruna Marquezine nổi bật trên khán đài.

Người mẫu 18 tuổi ăn mặc giản dị nhưng trông vẫn rất xinh đẹp.

Cô nàng cười tươi rói chụp ảnh với fan nhí.

Trong khi đó, Neymar khá vất vả trên sân tập.

"Tiểu Pele" luyện tập cùng các đồng đội Thiago Silva và Dani Alves.

Có bạn gái đến thăm, Neymar hớn hở ra mặt. 

Ngày 12 tháng 6 sắp tới, đội tuyển Brazil sẽ thi đấu trận mở màn với Croatia tại Sao Paulo. Với lợi thế được thi đấu tại quê nhà, Selecao chính là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và được kỳ vọng sẽ mang về chiếc cúp vàng thứ 6 cho xứ Samba. Tuy đã trải qua một mùa giải không mấy thành công với Barcelona, Neymar vẫn được xem là ngôi sao sáng nhất trong tay HLV Scolari. Tiền đạo 22 tuổi sẽ còn phải chứng minh nhiều để xứng với tên gọi "Tiểu Pele" mà người ta đặt cho anh.