Ngắm bồ C. Ronaldo nóng bỏng với underwear

TP, Theo 11:59 09/10/2010

Gương mặt thiên thần của Irina Shayk ngày càng là lựa chọn hàng đầu của các tạp chí thời trang trên thế giới, nhất là sau khi siêu mẫu người Nga công khai chuyện tình cảm với chàng cầu thủ đào hoa Cristiano Ronaldo.

Tạp chí thời trang nổi tiếng GQ tiếp tục ăn khách khi gương mặt trang bìa số tháng 9 là một series ảnh Irina Shayk trong những bộ underwear khá kín đáo nhưng cũng đầy gợi cảm. Kể từ năm 2007, khi Shayk trở thành gương mặt đại diện của hãng thời trang underwear nổi tiếng ở Italia, Intimissimi (từ 2007 đến 2009), cô liên tục xuất hiện trên các tạp chí hàng tháng của GQ, Ocean Drive, Woman Spain, Paris Capital, Jalouse, Annabelle và Bolero.
 
Irina Shayk đầy gợi cảm trên GQ tháng 9. 
 
Không những vậy, những hợp đồng trở thành hình ảnh đại diện của những tên tuổi hàng đầu trong ngành thời trang thế giới như Lacoste và LaPerla (2007-), Beach Bunny (2009-), Guess (2008–2009) và Armani Exchange (2010-). Và theo những tin đồn thổi, đang có một cuộc tranh đua “ngầm” giữa các công ty với nhau để có được chữ ký của Shayk trong tương lai.
 
Shayk đang là gương mặt hot của làng thời trang thế giới. 

Sự thăng tiến chóng mặt trong sự nghiệp của Shayk có lẽ cũng nhờ một phần vào cuộc tình nổi tiếng của cô với cầu thủ đang khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Kể từ đầu năm 2010, cặp đôi này đã chính thức hẹn hò và cho đến nay vẫn tay trong tay “nồng nàn”. Và thực tế, kể từ khi có Shayk bên cạnh, CR7 dường như đã bỏ qua thói trăng hoa trước đây, để “hết lòng” với người đẹp. 

Sự mê hoặc của Shayk đã chinh phục trái tim Ronaldo. 
 
Dù có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng trên sân cỏ thế giới, nhưng siêu mẫu 24 tuổi khẳng định cô không hề thích bóng đá (có lẽ vì thế hiếm lúc nào thấy Shayk tới xem người yêu thi đấu!). Nhưng Shayk cũng tuyên bố điều đó cũng không ảnh hưởng đến quan hệ của cô với Ronaldo bởi “tình yêu không hề liên quan tới công việc”. Và còn bất ngờ hơn nữa khi dù biết CR7 có con riêng nhưng Shayk vẫn chấp nhận và không hề để ý tới quá khứ đầy “thành tích” của cầu thủ người Bồ Đào Nha.
 
Shayk không thích bóng đá nhưng “yêu” Ronaldo. 
 
Mới đây, Shayk đã phủ nhận chuyện cô tiết lộ sẽ cùng Ronaldo lên xe hoa vào năm tới và chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp trước mắt. Nhưng có vẻ như điều đó lại mâu thuẫn với những gì đang diễn ra, khi cả 2 vẫn quấn quít như hình với bóng. Và có thể trong tương lai không xa, “con ngựa bất kham” Ronaldo sẽ tìm được bến đỗ của cuộc đời mình bên bóng hồng Irina Shayk.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày