Nghĩa cử cao đẹp của 2 huyền thoại Man Utd

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 21:21 19/10/2015

Ryan Giggs và Gary Neville sẵn sàng cho những người không may mắn ở lại tòa nhà mà họ dự định sẽ biến thành một khách sạn sang trọng.

Hai cựu ngôi sao Man Utd, Gary Neville và Ryan Giggs đã hùn vốn với nhau để mua lại một tòa nhà có tên là Stock Exchange ở thành phố Manchester. Giggs và Neville dự định sẽ biến tòa nhà này thành một khách sạn sang trọng cho các hoạt động kinh doanh.

giggs_anh1d-cc5e6
Gary Neville và Ryan Giggs cho người vô gia cư ở tòa nhà mới mua

Hiện tại, tòa nhà này đang là nơi trú ngụ của khá nhiều người vô gia cư. Tuy nhiên, cảnh sát Manchester vẫn tiến hành cưỡng chế để trả lại mặt bằng cho chủ sở hữu mới là 2 huyền thoại Man Utd.

Mặc dù vậy, cả Giggs và Neville đều đã có cử chỉ cao đẹp, khi cho phép những người vô gia cư ở lại địa điểm mà họ đã mua cho tới hết tháng 2 năm sau, qua kỳ nghỉ Giáng sinh và mùa Đông.

Hành động này sau đó đã được khá nhiều nhà hoạt động vì cộng đồng ở thành phố Manchester lên tiếng cảm kích.

Các nhà hoạt động vì người vô gia cư cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của hai huyền thoại Quỷ đỏ: “Chúng đã thương lượng với Gary Neville và mọi chuyện diễn ra thật suôn sẻ. Anh ấy cho biết, công việc cải tạo tòa nhà Stock Exchange sẽ diễn ra vào tháng hai năm sau và những người vô gia cư có thể ở lại đây cho đến thời điểm đó".

"Thật bất ngờ. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Neville nói rằng, anh ấy luôn cố gắng để giúp đỡ những người vô gia cư ở Manchester và còn muốn làm nhiều hơn thế nữa
”.

giggs_anh2-47a2c
Hai cựu ngôi sao Man Utd từng chung tay xây dựng khách sạn bóng đá Hotel Football ngay cạnh “thánh địa” Old Trafford.

Đây không phải lần đầu tiên Ryan Giggs và Gary Neville hợp tác kinh doanh bất động sản. Trước khi cùng nhau hùn vốn mua lại tòa nhà có tên là Stock Exchange để biến thành khách sạn hạng sang trong tương lai, hai huyền thoại Man Utd từng chung tay xây dựng khách sạn bóng đá Hotel Football ngay cạnh “thánh địa” Old Trafford.