Ngôi sao đắt giá nhất châu Á lập hat-trick, Hàn Quốc vùi dập Lào 8 bàn không gỡ

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 07:05 04/09/2015

Son Heung Min, ngôi sao Hàn Quốc vừa gia nhập Tottenham đã có màn trình diễn chói sáng trong cuộc đối đầu với ĐT Lào tại vòng loại World Cup 2018.

Video diễn biến trận Hàn Quốc 8-0 Lào

hq2-f8ce9
Giữa Hàn Quốc và Lào có sự chênh lệch về trình độ và lực lượng quá lớn. Vì thế, một chiến thắng đậm cho đội bóng đến từ xứ sở kim chi là điều hoàn toàn dễ hiểu.

hq5-3fe76
Trong cuộc đối đầu tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Hàn Quốc đã tạo ra cơn mưa bàn thắng khi 8 lần sút tung lưới ĐT Lào, trong đó có một cú hat-trick của Son Heung Min, cầu thủ vừa trở thành ngôi sao đắt giá nhất châu Á sau khi gia nhập Tottenham từ Leverkusen với phí chuyển nhượng 22 triệu bảng.

hq1-4b6d5
Son Heung Min năm nay 23 tuổi, có 44 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, đặc biệt là màn tỏa sáng giúp đội bóng nước này đăng quang Giải vô địch châu Á năm 2015. Trong 2 năm khoác áo Leverkusen, Son Heung Min đã ghi được 29 bàn trên tổng số 87 lần ra sân. Mùa giải năm ngoái là năm thi đấu thành công của Son Heung Min khi anh ghi được tới 17 bàn thắng.

hq3-1e83f
Phát biểu sau trận đấu, Son Heung Min cho biết: "Mặc dù Lào là đội bóng yếu nhưng ghi bàn thắng chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Tôi hạnh phúc khi đã đóng góp vào chiến thắng của đội tuyển. Phong độ này sẽ giúp tôi tự tin hơn khi thi đấu trong màu áo Tottenham".

hq4-25b24
Tuyển thủ Hàn Quốc cũng chia sẻ, anh đã thực hiện được ước mơ thi đấu tại Premier League, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh và sẽ cố gắng để chứng tỏ mình tại đây.