Người đẹp Larissa Riquelme lại “bốc lửa” trên khán đài

Lucas, Theo 00:00 11/07/2011

Không biết có phải vì sự có mặt của người đẹp không mà các chàng trai Paraguay đã chơi tuyệt vời trước đối thủ sừng sỏ Brazil.

Đêm qua, Paraguay đã có trận đấu quan trọng với nhà ĐKVĐ Brazil trong khuôn khổ vòng bảng Copa America 2011. Đây là một trận đấu hấp dẫn và Paraguay đã chơi rất tốt khi dẫn trước Brazil tới tận phút 90. Dù bị cầm hòa đáng tiếc nhưng Paraguay vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Larissa đã tới Argentina cổ vũ cho đội tuyển Paraguay

Đáng chú ý là trong suốt 90 phút bóng lăn, ĐT Paraguay đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của người đẹp Larissa Riquelme. Nữ CĐV được coi là “bốc lửa” nhất Nam Mỹ đã không ngừng gào thét tên các tuyển thủ Paraguay mỗi khi họ chạm bóng. Có lẽ bởi thế nên Paraguay đã chiến đấu với động lực rất cao.

Sự có mặt của người đẹp trên khán đài đã giúp Paraguay chơi tưng bừng trước Brazil

Trước đó, Larissa còn hùng hồn tuyên bố “nếu Paraguay vô địch Copa America, tôi sẽ lại khỏa thân”. Người đẹp có vòng một “siêu khủng” không hề nói chơi. Sự thật là cô đã từng hứa như thế tại World Cup 2010. Dù ở giải đấu đó Paraguay đã bị loại ở tứ kết nhưng sau đó Larissa vẫn thực hiện lời hứa khỏa thân ngay tại một sân bóng.

Vẻ đẹp đầy gợi cảm 

Mới đây, chân dài 26 tuổi cũng đã thực hiện một bộ ảnh nude cho tạp chí danh tiếng Playboy. Thế nên, các cầu thủ Paraguay hoàn toàn có thể tin được lời hứa khỏa thân mà Larissa vừa đưa ra. Đây được cho là nguồn động viên tinh thần rất lớn với các thành viên của ĐT Paraguay. Hãy cùng chờ xem họ sẽ thi đấu ra sao trong những trận tới.

Tan trận người đẹp vẫn cố nán lại chụp ảnh
 
Larissa thu hút sự chú ý của rất nhiều đấng mày râu
 
Cô cầm banner có nội dung “Đây là fan trung thành nhất”