“Người không chân” Pistorius bán nhà để trả phí tòa án

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 22/03/2014

Trước diễn biến kéo dài của vụ xét xử, <a href="http://kenh14.vn/oscar-pistorius.html" target="_blank">Oscar Pistorius</a> đã phải bán căn biệt thự của anh tại Pretoria để trang trải cho những chi phí liên quan đến vụ án.<br/>

Kể từ sau khi bị cáo buộc tội danh bắn chết bạn gái Reeva Steenkamp, “Người không chân” Pistorius đối diện với 1 cuộc sống đầy khó khăn đặc biệt là về vấn đề tiền bạc. Mới đây theo chia sẻ từ Brian Webber, luật sư của Pistorius, VĐV điền kinh này đã phải bán căn biệt thự của anh tại Pretoria để trang trải các phí tổn liên quan đến vụ án. Tuy nhiên chắc chắn căn biệt thự ở Silver Woods của VĐV này sẽ không được giá cao khi đây chính là nơi mà anh đã bắn chết bạn gái bằng 3/4 phát súng.

Căn nhà nơi Pistorius bắn chết bạn gái đang được rao bán.

"Chúng tôi buộc phải bán căn nhà tại Pretoria để chi trả cho những phí tổn liên quan đến vụ án. Điều này bắt nguồn từ việc vụ án kéo dài dài hơn 3 tuần so với những dự đoán ban đầu”, luật sư của Pistorius chia sẻ.

Những phí tổn chồng chất liên quan đến vụ án buộc Pistorius phải bán nhà.

Được biết mỗi phiên xét xử, Pistorius sẽ mất khoảng 9.000 USD (~ 190 triệu đồng) bao gồm tiền chi trả cho các luật sư, các chuyên gia về đạn dược và pháp lý. Trước đó, 1 thời gian ngắn sau khi vụ án xảy ra, “Người không chân” cũng đã phải bán đi những vật dụng quý giá của mình, thậm chí cả con ngựa đua mà anh hằng yêu quý.

Vụ án giết bạn gái Reeva Steenkamp của Pistorius vẫn chưa thể kết thúc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày