Người thân Công Phượng mừng với kết luận của VFF

TTXVN, Theo 15:27 13/11/2014

Gia đình <a href="http://kenh14.vn/nguyen-cong-phuong.html" target="_blank">Công Phượng</a> vui mừng khi nghe được thông tin VFF xác nhận năm sinh của con trai thực sự là 1995.

Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại với người viết vào lúc 18h00 hôm qua, sau khi VFF chính thức xác nhận năm sinh của Công Phượng thực sự là 1995, ông Nguyễn Công Bảy, cha đẻ Công Phượng, vui vẻ cho biết: “Chúng tôi nông dân thật thà chất phác thì cũng không lo lắm về chuyện của thằng Phượng, vì sự thật là nó sinh năm 1995. Gia đình cũng không biết kết quả làm việc của VFF với xã, huyện như thế nào nhưng nghe được thông tin này thì mừng lắm”.

Người thân Công Phượng mừng với kết luận của VFF 1
Thanh tra VFF kết luận Công Phượng sinh năm 1995 đúng như giấy tờ chứng nhận. Ảnh: VSI

Ông Bảy nói tiếp: “Tôi biết có đoàn của VFF về làm việc với gia đình, làm việc với xã, huyện 2 hôm nay. Gia đình cũng cung cấp đầy đủ giấy tờ mà họ yêu cầu nhưng không biết kết quả được công bố khi nào. Nhưng giờ nghe tin thì chúng tôi cũng nhẹ lòng. Kể từ hôm có cái tin ấy thì lúc nào gia đình cũng nhận điện thoại, rồi có nhiều khách đến nhà.

Họ hỏi đủ chuyện, rồi chụp hình các giấy tờ… Ngay từ đầu gia đình tôi cũng có cái gì cung cấp hết cái đó, giấy tờ nào thì cũng ghi vậy mà. Còn thằng Phượng nó sinh năm nào, tháng nào thì bà con thôn xóm biết cả. Giờ có sự kết luận của cơ quan VFF thì gia đình cũng cảm thấy mừng vì mấy hôm nay chúng tôi lo lắng thằng Phượng sẽ bị ảnh hưởng tâm lý vì chuyện này”.

Gia đình Công Phượng cũng cho biết không có ý định khởi kiện những nơi phát tán thông tin không chính xác về năm sinh của Công Phượng. Bà Hoa, mẹ Công Phượng, cho biết: “Gia đình chúng tôi muốn dừng câu chuyện ở đây.

Chúng tôi vui vì Phượng được minh oan nhưng mong việc này không còn xảy ra nữa. Chúng tôi muốn thằng Phượng chú tâm đá giỏi đáp ứng lại niềm yêu mến của người hâm mộ. Năm sau nó ra nghề mong được mọi người ủng hộ”.

Trong khi đó, HLV Quang Vinh, người thầy đầu tiên của Công Phượng, cũng đón nhận thông tin về kết luận của Thanh tra VFF với thái độ vui vẻ.

Ông Vinh nói: “Tôi không mong muốn chuyện xảy ra với Phượng vì như thế em nó sẽ bị ảnh hưởng tâm lý. Hy vọng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày