Nhà Beckham được bình chọn có xtyle ăn mặc đẹp nhất

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 24/12/2012

Gia đình nhà Becks vừa được vinh danh vì phong cách ăn mặc của mình...

Gia đình tiền vệ điển trai, David Beckham vừa vinh dự được bầu chọn là gia đình người nổi tiếng có phong cách ăn mặc đẹp nhất. Sở dĩ nhà Becks nhận được số phiếu bầu cao nhất (29%) so với nhà Kardashians (14%) và Jolie Pitts (13%) có thể được lí giải là bởi Victoria Beckham là một nhà thiết kế thời trang còn với riêng David Beckham thì xtyle ăn mặc của anh luôn được công chúng rất ngưỡng mộ. 3 cậu nhóc Brooklyn, Cruz Romeo thì cũng rất thích học theo phong cách ăn mặc có phần "bụi bặm" của bố David, còn bé Harper thì luôn được mẹ Victoria chăm chút cẩn thận vẻ bề ngoài.

Nhà Beckham được bình chọn có xtyle ăn mặc đẹp nhất 1

Beckham và vợ hiện đang rất tất bật với công việc chuẩn bị Giáng Sinh của mình sau khi đã quyết định di chuyển toàn bộ gia đình từ Los Angeles về lại Anh Quốc sau 6 năm sống xa quê hương. Mặc dù đang có sự nghiệp và hạnh phúc gia đình cùng David Beckham, một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, nhưng cựu thành viên nhóm Spice Girls, Victoria thừa nhận rằng trước khi tới với David, cô chưa từng được một ai hẹn hò.

Nhà Beckham được bình chọn có xtyle ăn mặc đẹp nhất 2

"Thời điểm mà Spice Girls cho ra đời bài hát Viva Forever, đã có những bài báo viết về việc các phụ nữ muốn được như chúng tôi còn đàn ông thì muốn hẹn hò với một trong 5 thành viên của nhóm. Nhưng sự thật là chưa bao giờ tôi được một ai đó hẹn hò cho tới trước khi gặp David. Có lẽ là do tính cách hơi khô khan của tôi, nhưng tôi không thay đổi được điều ấy", Vic chia sẻ rất thật.

Nhà Beckham được bình chọn có xtyle ăn mặc đẹp nhất 3


Nhà Beckham được bình chọn có xtyle ăn mặc đẹp nhất 4


Nhà Beckham được bình chọn có xtyle ăn mặc đẹp nhất 5


Nhà Beckham được bình chọn có xtyle ăn mặc đẹp nhất 6