Nhiễu thông tin quanh việc bà Becks mang bầu

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 03:59 13/10/2012

Chủ nhân chưa xác nhận bất cứ điều gì về thành viên mới của gia đình.

Những ngày gần đây, thông tin Victoria có bầu em bé thứ 5 đã lan tràn trên khắp các mặt báo tuy nhiên những người trong cuộc vẫn chưa khẳng định bất cứ điều gì. Những thông tin trên báo chí xuất phát từ việc bà Becks ngừng tập những bài tập vận động mạnh và kiêng bia rượu.

nhieu-thong-tin-quanh-viec-ba-becks-mang-bau

Mới đây, người đại diện của Victoria đã phát biểu trên tờ E! News: "Theo những gì tôi biết thì Vic không hề có bầu". Câu trả lời này có phần chung chung và vẫn bỏ ngỏ chưa có khẳng định cuối cùng. Thường thì người phụ nữ sẽ không xác nhận có bầu trước tháng thứ 3 để đảm bảo mọi chuyện được chắc chắn, có thể đây cũng chính là lý do mà nhà Becks vẫn giữ kín như bưng chuyện này.

nhieu-thong-tin-quanh-viec-ba-becks-mang-bau
Dù đang có tin đồn mang thai nhưng Vic vẫn tự tin đi giày cao gót...

nhieu-thong-tin-quanh-viec-ba-becks-mang-bau
... và lái xe chở chồng đi mua sắm


Người trong cuộc giữ kín thông tin, có lẽ các fan phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể biết chắc được thực hư của tin đồn này. Trước đó thì rất nhiều tờ báo dẫn lời những "nguồn tin bí mật" đã loan tin rằng, cô vợ đa tài của Becks sẽ có thêm em bé vào năm tới. Cặp đôi nổi tiếng này còn bị đồn rằng sẽ quay trởi lại quê hương để chuẩn bị cho việc sinh đứa con thứ 5 vào thời điểm sau khi hợp đồng của Beckham với đội bóng chủ quản LA Galaxy kết thúc.