Những cái tên sẽ góp mặt tại Nhà hát Old Trafford đêm nay

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:03 06/03/2013

Cả Sir Alex và Mourinho đều đã có những tính toán về nhân sự cho trận đấu rất được trông chờ này.

Trước trận quyết chiến vào đêm nay, cả 2 CLB đều đã có những màn khởi động không thể ấn tượng hơn. Nếu như MU hủy diệt Norwich với tỉ số 4-0 thì tại TBN, Real còn xuất sắc hơn khi đánh bại Barcelona lần thứ 2 chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần.

Trong cả 2 trận đấu vào cuối tuần qua, sự tính toán về mặt chiến thuật để chuẩn bị cho cuộc gặp nhau đêm nay đều được cả 2 HLV này thể hiện rõ nét. Và sau đây, hãy cùng dự đoán xem sơ đồ chiến thuật với những con người mà họ sẽ dành cho đối thủ của mình.

Manchester United

Với MU, sự mất mát đáng tiếc nhất thuộc về tuyến tiền vệ khi họ sẽ không có sự phục vụ của 1 trong những cầu thủ hay nhất trận lượt đi, Phil Jones bởi chấn thương. Cựu cầu thủ của Blackburn đã làm khá tốt nhiệm vụ hạn chế sự nguy hiểm của Ronaldo trong trận đấu lượt đi. Dù Quỷ đỏ vẫn còn 1 hy vọng mong manh về sự bình phục kịp thời của Jones, tuy nhiên khả năng này là không cao và Sir Alex chắc chắn đã nghĩ đến 1 giải pháp thay thế cho tiền vệ người Anh.

Những cái tên sẽ góp mặt tại Nhà hát Old Trafford đêm nay 1
Phil Jones có thể sẽ là sự mất mát đáng tiếc của MU trong trận này

Trong số 3 cầu thủ có thể thay thế cho vị trí của Phil Jones Anderson, Paul Scholes Cleverley thì cái tên cuối cùng có vẻ như là sự lựa chọn khả dĩ nhất. Màn trình diễn của Anderson cuối tuần qua là khá nghèo nàn và không đủ để thuyết phục HLV người Scotland, trong khi đó, Paul Scholes đã rất lâu rồi không xuất hiện trong đội hình… dự bị của MU chứ chưa nói đến việc ra sân trong đội 1. Trong bối cảnh đó, chắc chắn Cleverley sẽ là sự lựa chọn tối ưu bên cạnh Michael Carrick ở trung tâm hàng tiền vệ MU.

Những cái tên sẽ góp mặt tại Nhà hát Old Trafford đêm nay 2
Cleverley sẽ thế chỗ Jones ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ

Với tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa, cầu thủ người châu Á này đã có 1 màn trình diễn không để lại nhiều ấn tượng trong trận lượt đi. Tuy nhiên, với 1 cú hattrick vào lưới Norwich cuối tuần qua, khả năng anh vẫn sẽ được trọng dụng trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ đêm nay.

Trong khi đó, cái tên gần như chắc chắn sẽ xuất hiện ở trận đấu này là Ryan Giggs. Tiền vệ người xứ Wales được Sir Alex hứa hẹn sẽ có trận đấu thứ 1.000 cho CLB vào đêm nay. Tuy nhiên, rất có thể anh sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị vào khoảng thời gian hiệp 2, tương tự là với trường hợp của Antonio Valencia.

Những cái tên sẽ góp mặt tại Nhà hát Old Trafford đêm nay 3
Giggs sẽ có trận đấu thứ 1.000 cho MU vào đêm nay

Ở hàng hậu vệ, 2 cái tên góp mặt trong trận đấu với Norwich là Vidic Smalling chắc chắn sẽ được thay thế bởi Ferdinand Rafael, những cầu thủ có phong độ cao trong trận lượt đi giữa 2 đội.

Dự đoán đội hình xuất phát: De Gea; Rafael, Ferdinand, Evans, Evra, Welbeck, Carrick, Cleverley, Kagawa, Rooney, Van Persie.

Real Madrid

Đội quân của Mourinho đang bay cao với 2 chiến thắng trước Barca, và đặc biệt sau trận chiến vào cuối tuần vừa rồi, HLV người Bồ vẫn tiết kiệm được tối đa thể lực cho các cầu thủ trụ cột.

Những cái tên sẽ góp mặt tại Nhà hát Old Trafford đêm nay 4
Ronaldo đã được giữ sức cho cuộc đối đầu với đội bóng cũ vào đêm nay

Về vị trí thủ môn, dù cũng bay sang Manchester cùng với toàn đội nhưng chắc chắn Iker Casillas  sẽ chưa thể góp mặt vì chấn thương. Vị trí người gác đền vẫn sẽ thuộc về Diego Lopez.

Trong khi đó, hậu vệ người Brazil vừa trở lại sau chấn thương, Marcelo sẽ có 1 suất dự bị cho Fabio Coentrao, cầu thủ thi đấu khá năng nổ bên hành lang cánh trái của Real trong trận lượt đi.

Những cái tên sẽ góp mặt tại Nhà hát Old Trafford đêm nay 5
Hậu vệ người Brazil đã trở lại nhưng vẫn sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị cho Coentrao

Những cầu thủ như Michael Essien, Luka Modric, Pepe, Jose Callejon Alvaro Morata sẽ quay trở lại băng ghế dự bị. Còn những cái tên như Alvaro Arbeloa, Sami Khedira, Angel Di Maria, Mesut Ozil và đặc biệt là Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ xuất quân ngay từ đầu trận.

Dự đoán đội hình ra sân: Lopez; Arbeloa, Ramos, Varane, Coentrao, Khedira, Alonso, Di Maria, Ozil, Ronaldo, Benzema .
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày