Những dấu hiệu cho thấy Ronaldo và Irina Shayk đang rạn nứt tình cảm

, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 14/01/2015

Những người lạc quan nhất về mối quan hệ giữa Ronaldo và Irina Shayk cũng có thể thấy những dấu hiệu bất ổn gần đây của cặp đôi này.

Chuyện tình cảm của Cristiano Ronaldo và bạn gái Irina Shayk đã khiến dư luận bàn tán xôn xao suốt nhiều ngày gần đây. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người cho rằng Ronaldo và siêu mẫu nước Nga đang có dấu hiệu rạn nứt, những bằng chứng hiển hiện trước mắt đã cho thấy điều này.

Những dấu hiệu cho thấy Ronaldo và Irina Shayk đang rạn nứt tình cảm 1
Ronaldo xuất hiện tại Gala trao giải mới đây mà không có bóng dáng của Irina.

Thứ nhất, ở 1 sự kiện trọng đại trong cuộc đời cầu thủ của Ronaldo như lễ trao giải QBV FIFA, Irina Shayk bất ngờ vắng mặt, trong khi cùng thời điểm này năm ngoái, người đẹp nước Nga đã sánh bước bên cạnh CR7 dưới ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người. Điều này khiến nhiều người tỏ ra thắc mắc khó hiểu và cho rằng lý do Irina bận đi... chụp hình quảng cáo chỉ là cái cớ cho sự vắng mặt này. Có ý kiến cho rằng Irina vắng mặt bởi muốn cố tránh mặt mẹ Ronaldo bởi lẽ cả 2 có mối quan hệ khá căng thẳng thời gian gần đây.

Những dấu hiệu cho thấy Ronaldo và Irina Shayk đang rạn nứt tình cảm 2
Năm ngoái, 2 cặp đôi này đã thu hút mọi sự chú ý.

Những dấu hiệu cho thấy Ronaldo và Irina Shayk đang rạn nứt tình cảm 3
Còn năm nay chỉ có Ronaldo ngồi lẻ loi bên cạnh Messi và bạn gái anh.

Thêm vào đó, nếu để ý khi giây phút CR7 phát biểu sau khi nhận QBV, người ta cũng chẳng thấy Irina trong đó. CR7 cảm ơn hết cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, NHM đến con trai mà tuyệt nhiên không nhắc đến bạn gái của mình...

Và chi tiết gây chú ý nhất chính là tấm hình mà Irina Shayk chia sẻ trên mạng xã hội hôm 9/1 vừa qua. Trong ảnh người đẹp xứ Bạch Dương khoe vòng 3 đầy đặn với... dấu tay của 1 ai đó bên trên. Đây chắc chắn không phải bàn tay của Ronaldo bởi cùng thời điểm du hý của Irina thì danh thủ người Bồ đang bận chuẩn bị cho trận đấu với Espanyol cùng Real. Cho tới tận bây giờ, Irina vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì về chủ nhân của "bàn tay may mắn" kia. 

Những dấu hiệu cho thấy Ronaldo và Irina Shayk đang rạn nứt tình cảm 4
Irina chia sẻ tấm hình mát mẻ với bàn tay lạ trên vòng 3 của mình hôm 9/1 vừa qua.

Những dấu hiệu cho thấy Ronaldo và Irina Shayk đang rạn nứt tình cảm 5
Trước đó, trong ngày sinh nhật, những bó hoa rực rỡ cũng được gửi tặng cho người đẹp nước Nga. Nhiều người cho rằng chủ nhân của nó không phải CR7.

Có thể Irina và Ronaldo vẫn chưa "đường ai nấy đi" nhưng những trục trặc trong mối quan hệ của họ thì gần như chắc chắn đang diễn ra. Nó ra sao có lẽ chỉ có người trong cuộc mới biết được chính xác.

Những dấu hiệu cho thấy Ronaldo và Irina Shayk đang rạn nứt tình cảm 6
Các fan của CR7 và Irina đang chờ câu trả lời từ đích thân 2 người.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày