Những màn "khóa môi" ngọt lịm của sao bóng đá và WAGs ngay trên sân cỏ

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 14:05 17/01/2016

Messi, Beckham hay Pique đều vô cùng hạnh phúc khi trao nụ hôn đắm đuối cho "một nửa" yêu thương trước hàng nghìn khán giả.

1. David Beckham - Victoria: Cặp đôi được cả thế giới ngưỡng mộ

Những màn khóa môi ngọt lịm của sao bóng đá và WAGs ngay trên sân cỏ - Ảnh 1.

Gia đình cựu danh thủ Man Utd được cả thế giới ngưỡng mộ bởi sự thành đạt và hạnh phúc. David Beckham - Victoria đều là những nhân vật nổi tiếng trong làng túc cầu và giải trí thế giới. Đặc biệt, dù kết hôn đã gần 2 thập kỷ nhưng tình cảm của cặp Becks - Vic vẫn nồng nàn, ngọt ngào như thuở ban đầu.

Brooklyn là trái ngọt đầu tiên của cuộc hôn nhân hạnh phúc mà cả thế giới ngưỡng mộ giữa David Beckham và Victoria. Khi mới 2 tuổi, cậu cả nhà Becks đã được mẹ đưa đến sân Old Trafford để cùng cha ăn mừng chức vô địch Premier League năm 2001 của Man Utd. Cặp đôi nổi tiếng nhất làng bóng đá thế giới trao nhau nụ hôn nồng nàn trước hàng ngàn khán giả.

2. Pique - Shakira: Tình yêu vượt qua mọi rào cản

Những màn khóa môi ngọt lịm của sao bóng đá và WAGs ngay trên sân cỏ - Ảnh 2.

Mặc dù chênh lệch nhau tới 10 tuổi, Pique và Shakira vẫn vượt qua mọi rào cản, mọi lời đàm tếu để tạo dựng 1 gia đình hạnh phúc với hai cậu "quý tử" xinh xắn, đáng yêu. Hồi tháng 9/2013, ngôi sao Barcelona và Nữ hoàng nhạc Latinh trao nhau nụ hôn đắm đuối trước hàng nghìn khán giả tới sân Nou Camp theo dõi trận đấu giữa Barcelona và Sevilla tại La Liga.

3. Messi - Antonella: Siêu sao Barcelona mạnh dạn thể hiện tình yêu

Những màn khóa môi ngọt lịm của sao bóng đá và WAGs ngay trên sân cỏ - Ảnh 3.

Hồi tháng 5/2015, Messi đưa người bạn gái Antonella và con trai đầu lòng Thiago tới sân Nou Camp xem trận đấu giữa Barcelona và Getafe. Sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao Argentina dã dành tặng cho Antonella một nụ hôn nồng nàn dù hàng chục ống kính đang chĩa về phía hai người.

Quả bóng vàng 2015 nổi tiếng kín đáo, không thích phô bày chuyện riêng tư trước mọi người đã mạnh dạn thể hiện tình yêu với bạn gái lâu năm.

4. Torres: Cầu thủ chung tình nhất thế giới

Những màn khóa môi ngọt lịm của sao bóng đá và WAGs ngay trên sân cỏ - Ảnh 4.

Sau khi ĐT Tây Ban Nha đánh bại Italia để bảo vệ thành công chức vô địch Euro 2012, chân sút Torres đã chia sẻ niềm hạnh phúc với bà xã Olalla Dominguez Liste bằng một nụ hôn nồng nàn.

Bà xã Olalla là tình yêu đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại của Torres. Suốt gần 15 năm qua, dù còn là một chàng thanh niên mới lớn hay khi đã thành một siêu sao sân cỏ với hàng triệu người hâm mộ, tình yêu Torres dành cho vợ vẫn không hề thay đổi.

5. Gotze và Mats Hummels được bạn gái xinh đẹp "thưởng nóng"

Những màn khóa môi ngọt lịm của sao bóng đá và WAGs ngay trên sân cỏ - Ảnh 5.

Trong trận chung kết World Cup 2014, Mario Gotze là người hùng của ĐT Đức với bàn thắng duy nhất giúp Cỗ xe tăng đánh bại Argentina để giành cúp vàng thế giới. Sau khi lập chiến tích, tiền vệ điển trai đã được cô bạn gái xinh đẹp Ann Kathrin "thưởng nóng" bằng một nụ hôn cháy bỏng.

Những màn khóa môi ngọt lịm của sao bóng đá và WAGs ngay trên sân cỏ - Ảnh 6.

Đồng đội của Gotze, trung vệ Mats Hummels cũng được "một nửa" xinh đẹp Cathy Fische dành tặng món quà lãng mạn không kém.