Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 10/01/2015

Không chỉ may mắn được sinh ra trong gia đình giàu có và là con những cặp bố mẹ nổi tiếng, các “công chúa”, “hoàng tử” nhí này còn gây sốt nhờ độ dễ thương của mình.

Cristiano Ronaldo Jr. 

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 1
Cách đây vài năm, Cristiano Ronaldo từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố có con riêng. Kể từ đó, câu chuyện về người mẹ bí ẩn của con trai CR7 luôn là tâm điểm trên các mặt báo. Nhóc Ronaldo Jr. năm nay lên 5 tuổi. Cậu bé sở hữu những đường nét y hệt ông bố nổi tiếng.  

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 2
Kể từ đó đến nay, Ronaldo vẫn nhất quyết không tiết lộ gì về danh tính của mẹ con trai mình. Anh chọn cách làm “gà trống nuôi con” với sự hỗ trợ từ mẹ và các chị gái. Ronaldo rất cưng chiều con trai của mình. Mỗi khi đi dự những sự kiện quan trọng, siêu sao Real Madrid thường xuyên dắt con trai theo cùng. 

Thiago Messi

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 3
Thiago Messi là con trai đầu lòng của Messi và bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo. Có bố là một trong những huyền thoại sống của làng bóng đá, Thiago đã được “săn đón” từ khi mới lọt lòng.

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 4
Cậu bé 3 tuổi trông hết sức đáng yêu với gò má bụ bẫm và đôi mắt to tròn. Messi rất thương bé Thiago, bằng chứng là siêu sao người Argentina còn xăm hẳn bàn tay nhỏ bé của con trai lên chân mình. 

Milan Pique

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 5
Bé Milan là kết tinh giữa tình yêu không màng tuổi tác của trung vệ Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakira hơn anh 10 tuổi. Milan may mắn thừa hưởng những nét đẹp nhất từ bố mẹ với đôi mắt long lanh tròn xoe, hai má phúng phính và mái tóc nâu bồng bềnh. 

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 6
Vì Milan quá đáng yêu nên Shakira và Pique thường xuyên khoe ảnh con trai trên mạng xã hội. Năm nay Milan sẽ có thêm em khi Shakira hạ sinh đứa con thứ hai.

Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper Seven Beckham  

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 7
Gia đình Beckham nổi tiếng có “gien tốt” vì hầu như các “cậu ấm cô chiêu”của cựu tiền vệ đều đẹp trai xinh gái như nhau. 

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 8
Brooklyn chững chạc.

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 9
Romeo sành điệu.

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 10
Cruz cá tính.

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 11
Và dĩ nhiên không thể bỏ qua cô nhóc Harper Seven xinh xắn bụ bẫm. Vì là con gái út nên Harper được bố Becks cưng chiều hết mực.

Kai và Klay Rooney

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 12
Kai là con trai đầu lòng của Wayne Rooney và vợ Coleen. Không lâu sau scandal ngoại tình, Rooney và vợ sinh thêm quý tử thứ 2, bé Klay, để chứng minh hạnh phúc gia đình đã được hàn gắn. 

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 13
Trong khi Kai giống hệt “bản sao nhí” của bố thì Klay trông giống mẹ Coleen nhiều hơn. Theo lời Rooney, hai quý tử chính là nguồn động lực giúp anh thay đổi tính tình nóng nảy và bốc đồng của mình.

Luca và Isabella Kaka

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 14
Sau 9 năm kết hôn, Kaka và bà xã Caroline Celico đã có với nhau 1 bé trai tên Luca và 1 bé gái tên Isabella. Trong khi Luca y như bản sao nhí của bố thì Isabella lại thừa hưởng nét đẹp sắc sảo của mẹ.

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 15
Những “thiên thần” thật sự trong lòng Kaka.

Lucca Neymar 

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 16
Năm 2011, Neymar từng gây sốc khi lên chức cha ở tuổi 19. Bé David Lucca chính là con trai của tiền đạo người Brazil và cô bạn gái cũ Carolina Dantas. Lucca không có nước da ngăm hay mắt xanh giống bố, cậu bé có nước da trắng và mắt nâu giống mẹ. 

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 17
Tuy phũ phàng với bạn gái cũ nhưng Neymar lại yêu thương con trai hết mực và thường xuyên đăng ảnh con lên mạng xã hội. Kể từ khi có con, Neymar đã chững chạc và không còn chơi bời đàn đúm hay thay người yêu như thay áo như xưa nữa.

Benjamin Aguero

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 18
Benjamin là con trai của SergioAguero và vợ cũ Giannina, con gái út của Maradona. Cậu bé có gia thế vô cùng hoành tráng với ông ngoại là Diego Maradona còn cha đỡ đầu là Lionel Messi.

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 19
Tuy cuộc hôn nhân của Giannina và Aguero đã đổ vỡ nhưng tiền đạo Man City vẫn dành thật nhiều tình cảm cho quý tử của mình.

Lia Fabregas

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 20
Lia là kết tinh tình yêu giữa Cesc Fabregas và bạn gái lớn tuổi Daniella Semaan. Cô bé trông giống hệt bố Cesc, nhất là ở đôi mắt. 

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 21
Lia hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân giống mẹ Daniella trong tương lai. 

Delfina Suarez

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 22
Delfina là con gái đầu lòng của tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Luis Suarez và bà xã Sofia Balbi. Ít người biết tên của Delfina chính là cách nói lái của từ Anfield, sân nhà của Liverpool. 

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 23
 Mặc dù bố có gương mặt khá bặm trợn nhưng Delfina may mắn thừa hưởng những đường nét ngọt ngào của mẹ Sofia. Suarez là một cầu thủ rất “lắm chiêu” trên sân cỏ nhưng về đến nhà, anh lại là một người cha thương con hết mực. 

Martin Casillas Carbonero

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 24
Martin là con trai đầu lòng của thủ môn kỳ cựu Iker Casillas và nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero. Cậu bé đáng yêu thừa hưởng đôi mắt xanh hút hồn từ mẹ Sara.  

Những nhóc tì xinh xắn của sao bóng đá thế giới 25
Khỏi phải nói Casillas thương con trai của mình đến thế nào, dù Martin còn nhỏ nhưng thủ thành Real Madrid luôn tranh thủ đưa con theo trong những dịp quan trọng.