Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ”

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 02/07/2013

Sở hữu những tấm thân nóng bỏng, không ngạc nhiên khi ngoài thể thao, các nữ VĐV này còn luôn xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang danh tiếng.

Francesca Piccinini

Với tài năng và nhan sắc của mình, Piccinini được mệnh danh là “ái nữ bóng chuyền của nước Ý”. Cô liên tục xuất hiện ở những tạp chí thời trang hàng đầu không chỉ ở đất nước hình chiếc ủng mà còn trên toàn thế giới. Ấn phẩm dành cho đàn ông, Playboy chính là tờ báo mà chân dài sinh năm 1979 này hay góp mặt nhất.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 1

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 2

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 3

Britta Heidemann

Britta Heidenann là VĐV đấu kiếm sinh năm 1982. Cô được xếp trong top 10 mỹ nhân đẹp nhất tại Olympic London năm ngoái. Với thân hình bốc lửa, Heidemann thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu cho những cuốn tạp chí hấp dẫn dành cho giới mày râu. Ngoài việc chụp hình trên tạp chí, cô gái vàng của thể thao Đức còn nhận được lời đề nghị làm người mẫu khiến không ít lần Heidemann suy nghĩ về việc lựa chọn võ đài hay sàn catwalk.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 4

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 5

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 6

Svetlana Khorkina

Svetlana Khorkina là 1 trong những VĐV thể dục dụng cụ thành công nhất mọi thời đại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Khorkina giành 7 huy chương Olympic và 20 huy chương ở các giải vô địch thế giới. Ngoài tài năng, Khorkina còn được biết đến với những shoot hình gợi cảm bởi thân hình cân đối của mình. Hiện người đẹp 34 tuổi này đã từ giã thể thao và chuyển sang làm công tác chính trị.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 7

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 8

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 9

Lauren Jackson

Lauren Jackson, ngôi sao bóng rổ của Australia gây ấn tượng với chiều cao gần 2 mét của mình. Cô không chỉ là trụ cột của ĐT bóng rổ Australia mà còn nổi tiếng trong vai trò người mẫu bán chuyên nghiệp bởi vẻ đẹp săn chắc đầy cuốn hút của mình.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 10

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 11

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 12

Anna Kournikova

Vẻ bề ngoài như một siêu mẫu đã khiến tên tuổi của Anna Kournikova trở nên nổi tiếng trong làng banh nỉ. Tài năng không phải quá xuất sắc nhưng sắc đẹp đã giúp cô gây được thiện cảm với nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu. Hiện tại, chân dài  32 tuổi đang hạnh phúc bên chàng ca sĩ nam tính, Enrique Iglesias. Sau gần 10 năm hẹn hò, cặp đôi vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 13

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 14

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 15

Jennifer Barretta

Thật khó rời mắt khỏi Jennifer Barretta khi xem nữ VĐV billard này thi đấu. Gương mặt xinh đẹp cùng thân hình không khác gì siêu mẫu đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả có mặt. Biết tận dụng nhan sắc trời ban, mỹ nhân thể thao còn xuất hiện trong vai trò người mẫu và từng chụp hình cho FHM, thậm chí cả Playboy.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 16

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 17

Danica Patrick

Không chỉ tỏa sáng trên đường đua, Danica Patrick còn là người mẫu sáng giá trên các tạp chí. Gương mặt khả ái và những đường cong nóng bỏng, "nữ hoàng tốc độ" liên tục được mời quảng cáo, chụp ảnh và thường xuyên luôn vinh dự có tên trong danh sách Các nữ vận động viên đẹp nhất.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 18

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 19

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 20

Leryn Franco

Leryn Franco là một trong những VĐV nóng bỏng nhất trong làng thể thao thế giới. "Mỹ nhân ném lao" của Paraguay còn thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 21

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 22

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 23

Bia và Branca Feres

Nếu không nói trước, ai cũng lầm tưởng 2 chị em sinh đôi Bia Branca Feres là những người mẫu bốc lửa của đất nước Brazil chứ không phải là VĐV bơi nghệ thuật. Sở hữu những đường cong đáng mơ ước cùng khuôn mặt cuốn hút, hai chị em sinh đôi được bầu chọn là một trong những nữ VĐV gợi cảm nhất.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 24

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 25

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 26

Kristi Leskinen

Ngoài đôi mắt xanh hút hồn, VĐV trượt tuyết Kristi Leskinen còn sở hữu thân hình mềm và đầy nóng bỏng. Đó là lí do vì sao những hình ảnh mát mẻ của cô còn nổi tiếng hơn cả sự nghiệp thi đấu của nữ VĐV này.

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 27

Những nữ VĐV xinh đẹp có sở thích “cởi đồ” 28