Nữ cầu thủ nổi như Beckham tại PSG

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 28/02/2013

Ngoài David Beckham, những fan cuồng của PSG chắc hẳn không thể không biết đến cái tên Laure Boulleau - nữ cầu thủ quyến rũ nhất của CLB này.

Sự hiện diện của David Beckham tại Parc des Princes mới đây đã gây được sự chú ý lớn của người hâm mộ đội bóng. Tuy nhiên tại PSG vẫn còn một nhân vật được chú ý rất lớn khác đó là nữ cầu thủ hấp dẫn Laure Boulleau.

Nữ cầu thủ nổi như Beckham tại PSG 1
Nữ cầu thủ quần đùi áo số tài năng và gợi cảm của PSG

Nữ cầu thủ nổi như Beckham tại PSG 2
"Mỹ nữ và mỹ nam" của đội bóng nhà giàu PSG

Laure Boulleau năm nay 26 tuổi và đang cầm băng đội trưởng của đội tuyển bóng đã nữ Pháp. Ở vòng chung kết World Cup 2011, Laure được bầu chọn là một trong những bóng hồng nóng bỏng và gợi cảm nhất.

Nữ cầu thủ nổi như Beckham tại PSG 3
 Laure Boulleau – bóng hồng của bóng đá Pháp tại World Cup 2011

Ở câu lạc bộ PSG, Laure Boulleau cũng là một cầu thủ hết sức quan trọng của đội bóng. Sở hữu một thân hình nóng bỏng nhưng không vì thế mà sức mạnh của nữ cầu thủ gợi cảm này thuyên giảm. Hơn thế, Laure có một tốc độ được coi là nhanh nhất trong số các cầu thủ nơi hành lang cánh trái và để có được những thành công nhất định như hiện tại, nữ cầu thủ này đã phải trải qua những bài tập khổ vô cùng vất vả. 

Laure từng chia sẻ: “Tôi nghĩ bóng đá nữ đang tiếp cận gần gũi hơn đối với người hâm mộ và trong tương lai sự chênh lệch giữa bóng đá nữ và bóng đá nam sẽ giảm đi rất nhiều”

Nữ cầu thủ nổi như Beckham tại PSG 4
Nữ cầu thủ nổi như Beckham tại PSG 5
Nữ cầu thủ nổi như Beckham tại PSG 6
Nữ cầu thủ nổi như Beckham tại PSG 7

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày