Paris Hilton gia nhập làng MotoGP bằng màn ra mắt... sexy

TP, Theo 14:01 20/12/2010

Vẫn như thường lệ, nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton lại khiến khách mời tại buổi tiệc giới thiệu đội đua MotoGP mới của cô được phen sửng sốt.

Đầu tháng 12 vừa qua, người thừa kế tập đoàn Hilton đã bất ngờ tuyên bố sẽ thành lập đội đua MotoGP của riêng cô mang tên “Supermartxe VIP by Paris Hilton”. Rất nhiều người đã hoang mang không biết Paris tiếp tục “chơi trội” điều gì, bởi từ trước đến nay, cô nàng rắc rối luôn chỉ giỏi tạo scandal chứ đâu phải là tín đồ của thể thao, hơn nữa là môn đua xe tốc độ.
 
Paris Hilton nóng bỏng trong ngày ra mắt đội xe MotoGP 125cc của riêng mình.
 
Và đúng như dự đoán, ngoài chuyện giới thiệu chính thức đội Supermartxe VIP sẽ tham dự giải Moto GP thể thức 125 phân khối vào năm 2010, Paris Hilton còn “tặng” quan khách tham dự một bữa tiệc độc nhất vô nhị. Tất nhiên màn ca nhạc “nóng” bỏng mắt chẳng hề liên quan tới đua xe tý nào mà chỉ khiến cho không khí ở bữa tiệc thêm phát sốt.
 
Paris Hilton cùng các vũ công nam “thiếu vải”.
 
May mà còn nhận ra đâu là Paris Hilton, đâu là những vũ công nữ.

Hẳn 2 tay đua người Tây Ban Nha Sergio GadeaMaverick Vanales cũng phải ngỡ ngàng trước màn “chào đón” siêu sốc của “bà chủ” Hilton. Dù vậy cả 2 đều tuyên bố sẽ thi đấu hết mình để đưa đội Supermartxe VIP có thành tích cao trong năm 2011.

Gadea (bên trái) và Vanales bên cạnh bà chủ rực lửa.
 
Bữa tiệc giới thiệu đội đua có một không hai.

Chưa biết quyết định đầu tư vào làng đua xe của Paris Hilton sẽ diễn ra được bao lâu, nhưng theo lời của Paris, cô sẽ xuất hiện ít nhất trong 5 chặng đua của mùa giải 2011 đễ “cổ vũ” tinh thần cho các tay đua. Đó mới chỉ là lời hứa của Paris, còn tiếp theo thế nào thì phải còn được kiểm chứng trong thời gian tới.

Chưa biết Paris Hilton sẽ mang đến những điều bất ngờ gì cho MotoGP năm 2011. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày