Pazzini và Cassano chính thức "chuyển hộ khẩu" cho nhau

Quang Dũng, Theo Mask Online 08:00 22/08/2012

Inter và AC chính thức tuyên bố hoàn tất vụ chuyển nhường này.

Vào hồi 13:00 UTC (tức 18:00 giờ VN) AC Milan chính thức tuyên bố họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Pazzini. Cùng lúc đó, nửa kia thành Milan chào đón sự góp mặt của danh thủ Antonio Cassano. Cassano đã hoàn thành các thủ tục kiểm tra y tế vào sáng nay 22/08, Hlv Stramaccioni và đội trưởng Javier Zanetti tỏ ra vô cùng phấn khởi với tin vui này. Ngược lại Milan chịu rất nhều sự chỉ trích từ người hâm mộ và dư luận khi liên tiếp để 8 trụ cột của đội bóng ra đi chỉ trong 1 kỳ chuyển nhượng. 

pazzini-va-cassano-chinh-thuc-chuyen-ho-khau-cho-nhau
Khi 2 tiền đạo còn sát cánh tại Sampdoria

pazzini-va-cassano-chinh-thuc-chuyen-ho-khau-cho-nhau
Giờ Pazzo mặc áo Milan

pazzini-va-cassano-chinh-thuc-chuyen-ho-khau-cho-nhau
Còn Cassano lại thi đấu cho Inter

Trả lời phỏng vấn, Cassano phấn khởi cho biết, anh đã từng mơ được khoác áo Inter đội bóng mà anh đã yêu từ thủa nhỏ. Anh hi vọng sẽ cùng Inter đạt nhiều danh hiệu trong thời gian tới. Được biết, bản hợp đồng của Cassano có giá trị đến tháng 7 năm 2014.

Về phía Pazzini, sau 1 mùa giải thất vọng, tiền đạo người Ý muốn tìm lại chính mình ở trong màu áo mới. Pazzini có lối chơi khá giống với Ibrahimovic, nên hlv Allegri rất hài lòng khi chiêu mộ được tiền đạo này. Để có được chữ ký của Pazzini, AC Milan đã bỏ ra 7 triệu bảng và Cassano.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày