Pep Guardiola dọa cắt "của quý" các học trò

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:41 18/03/2016

Thông tin hài hước này vừa được tiền đạo Thomas Muller tiết lộ với báo giới sau trận thắng kịch tính trước Juventus.

Bị Juventus dẫn trước 2-0 ngay trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 16 đội Champions League 2015/16, nhưng bằng bản lĩnh của mình, "Hùm xám" Bayern Munich đã ngược dòng ngoạn mục để giành vé vào tứ kết.

Pep Guardiola dọa cắt của quý các học trò - Ảnh 1.

Nhìn diện mạo bạc nhược của Bayern trong hiệp 1, không nhiều người nghĩ rằng họ có thể có sự trở lại ngoạn mục như vậy trong thời gian thi đấu sau đó. Thậm chí huyền thoại của Bayern, Franz Beckenbauer, bông đùa rằng màn trình diễn đó sẽ khiến các cầu thủ bị Pep Guardiola thiến.

Pep Guardiola dọa cắt của quý các học trò - Ảnh 2.

 Pep Guardiola nổi trận lôi đình trong phòng thay đồ.

Câu nói đùa của Franz Beckenbauer được Thomas Muller nhấn mạnh thêm. Tiền đạo này cho biết chính cơn giận ngút trời của Pep Guardiola là nguyên nhân dẫn đến việc các cầu thủ chơi khởi sắc hơn hẳn.

"Vâng, cũng giống như mọi lần. Pep không nói thiến mà ông ấy sẽ xẻo 'của quý' của chúng tôi", Muller kể lại với phóng viên. 

Pep Guardiola dọa cắt của quý các học trò - Ảnh 3.

Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để chiến lược gia người Tây Ban Nha đem về phòng truyền thống "hùm xám" một danh hiệu Champions League sau 2 mùa trắng tay ở đấu trường danh giá nhất châu lục.