Pháp 3-1 Georgia: Bước lên ngôi đầu

Ku Tuấn - Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:13 23/03/2013

Trận thắng này đã giúp Pháp chiếm được ngôi đầu bảng I từ tay của Tây Ban Nha.

Hiệp 1 diễn ra đúng như dự đoán của giới chuyên môn khi Pháp là đội chiếm thế chủ động với những đường lên bóng hết sức mạch lạc còn đội khách Georgia chỉ biết co cụm phòng ngự trong thụ động. Thế nhưng, việc tìm được mành lưới của Georgia trở nên hết sức khó khăn với Les Bleus khi những pha dứt điểm của Giroud, Benzema hay Ribery đều đi thiếu chính xác hoặc không khuất phục được thủ thành Loria.

Pháp 3-1 Georgia: Bước lên ngôi đầu 1

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì tiền đạo Olivier Giroud bất ngờ đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với một pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 45+1. Hai đội tạm rời sân với kết quả 1-0 nghiêng về phía tuyển Pháp.

Pháp 3-1 Georgia: Bước lên ngôi đầu 2

Hiệp 2 vừa bắt đầu trở lại thì Pháp có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của tiền vệ chơi rất hay ở trận này là Valbuena ở phút 47. Bàn thắng thứ 2 này như tiếp thêm sức mạnh cho các học trò của HLV Deschamps và họ tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 3 do công của Ribery ở phút 61. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Georgia chỉ giúp cho họ có được bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Kobakhidze ở phút 71. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía đội tuyển Pháp.

Pháp 3-1 Georgia: Bước lên ngôi đầu 3


Tỉ số: Pháp 3-1 Georgia

Cầu thủ ghi bàn: Giroud (45+1'), Valbuena (47'), Ribery (61') - Kobakhidze (71')

Đội hình ra sân:

Pháp: Lloris, Jallet, Varane, Sakho, Clichy, Pogba, Matuidi, Valbuena, Ribery, Benzema, Giroud.

Georgia: Loria; Lobjanidze, Amisulashvili, Khizanishvili, Kvirkvelia; Daushvili, Ananidze, Targmadze, Kobakhidze; Vatsadze.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày