Phát sốt với nữ trọng tài kiêm người mẫu xinh đẹp Elena Tambini

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 21:08 20/03/2014

Trọng tài vốn là 1 nghề mặc định dành cho phái mạnh, tuy nhiên ở Italia hiện đang có 1 trường hợp đặc biệt khi xuất hiện 1 nữ trọng tài xinh đẹp tuyệt trần.

Trong bóng đá đỉnh cao, trọng tài cần phải có 1 nền tảng thể lực không thua kém các cầu thủ là mấy. Vì vậy, thường chỉ có nam giới mới “kham” nổi việc chạy đi chạy lại liên tục suốt cả trận đấu. Nhưng mới đây, giới truyền thông Italia đang rộ lên tin đồn nữ trọng tài Elena Tambini, vốn đang làm việc tại những giải đấu hạng thấp và bán chuyên chuẩn bị được đôn lên làm nhiệm vụ tại Serie B, thậm chí là cả Serie A.

Nữ trọng tài xinh đẹp Elena Tambini.

Elena Tambini không chỉ là 1 trọng tài, cô còn là 1 người mẫu bán thời gian (part-time) bởi cô sở hữu gương mặt xinh xắn, cá tính và 1 cơ thể cân đối. Có lẽ việc “chạy” rất nhiều trong khi điều khiển các trận đấu đã đem lại cho Elena vóc dáng “chuẩn”, hoàn hảo.
 
Có lẽ, việc các khán đài ở Serie A đang ngày 1 vắng bóng các khán giả do chất lượng giải đấu đi xuống (đã sạch bóng các đại diện tại Champions League) cộng với những scandal liên tục bị đưa ra ánh sáng trong những năm qua đã đem lại cơ hội cho Elena. Cô được đánh giá sẽ là luồng gió mới, thúc đẩy các khán giả đến sân đông hơn nữa.

Có thể việc chạy liên tục trên sân đã giúp cho cô có 1 vóc dáng đẹp.

Elena Tambini luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trên sân cỏ.

Cô cũng thích chụp ảnh như bất kỳ cô gái trẻ nào.

Và vóc dáng chuẩn như người mẫu.

Tại Premier League, hiện cũng đang có 1 trợ lý trọng tài hoạt động chính thức là nữ giới, tên của cô là Sian Massey.

Nữ đồng nghiệp của Elena Tambini tại Premier League - Sian Massey.